ผู้นำในดวงใจ คือผู้นำที่ได้รับการยอมรับและเคารพรักศรัทธาจากลูกน้อง

THB 0.00

ผู้นำในดวงใจ หลักสูตร ผู้นำในดวงใจ หลักสูตร: PROUD TO BE A LEADER ผู้นำในดวงใจ กลุ่มเป้าหมาย : ระดับผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน ซุปเปอร์ไวเซอร์ ผู้จัดการ และผู้บริหารขององค์กร

‎ผู้นำในดวงใจ - Song by อารักษ์ อาภากาศ ผู้นำในดวงใจ 'บิ๊กตู่'เฉือนอุ๊งอิ๊งผู้นำในดวงใจ · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · 'อดุลย์' ร่อนจดหมายเปิดผนึกเฉ่ง 'เพื่อไทย' เตะถ่วงนิรโทษกรรมคดีการเมือง ผู้นำในดวงใจ ‎ผู้นำในดวงใจ - Song by อารักษ์ อาภากาศ ผู้นำในดวงใจ 'บิ๊กตู่'เฉือนอุ๊งอิ๊งผู้นำในดวงใจ · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · 'อดุลย์' ร่อนจดหมายเปิดผนึกเฉ่ง 'เพื่อไทย' เตะถ่วงนิรโทษกรรมคดีการเมือง

ปริมาณ:
ผู้นำในดวงใจ
Add to cart

ผู้นำในดวงใจ หลักสูตร ผู้นำในดวงใจ หลักสูตร: PROUD TO BE A LEADER ผู้นำในดวงใจ กลุ่มเป้าหมาย : ระดับผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน ซุปเปอร์ไวเซอร์ ผู้จัดการ และผู้บริหารขององค์กร

ผู้นำในดวงใจ ‎ผู้นำในดวงใจ - Song by อารักษ์ อาภากาศ ผู้นำในดวงใจ 'บิ๊กตู่'เฉือนอุ๊งอิ๊งผู้นำในดวงใจ · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · 'อดุลย์' ร่อนจดหมายเปิดผนึกเฉ่ง 'เพื่อไทย' เตะถ่วงนิรโทษกรรมคดีการเมือง

‎ผู้นำในดวงใจ - Song by อารักษ์ อาภากาศ ผู้นำในดวงใจ 'บิ๊กตู่'เฉือนอุ๊งอิ๊งผู้นำในดวงใจ · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · 'อดุลย์' ร่อนจดหมายเปิดผนึกเฉ่ง 'เพื่อไทย' เตะถ่วงนิรโทษกรรมคดีการเมือง