Skip to product information
1 of 1

ผ่าต่อมทอนซิล

ถ้าผ่าต่อมทอนซิล เสียงพูดจะเปลี่ยนไปไหม คือทำงานอาชีพนักร้อง

ถ้าผ่าต่อมทอนซิล เสียงพูดจะเปลี่ยนไปไหม คือทำงานอาชีพนักร้อง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ผ่าต่อมทอนซิล

ถ้าผ่าต่อมทอนซิล เสียงพูดจะเปลี่ยนไปไหม คือทำงานอาชีพนักร้อง ผ่าต่อมทอนซิล 1 ผู้ป่วยจะเจ็บคอมาก ให้กินยาตามแพทย์แนะนำ อาจเอาน้ำแข็งห่อผ้าประคบข้างลำคอ เพื่อลดบวมและเจ็บ 2 อาหารที่กินควรเป็นอาหารอ่อน ( ผ่าต่อมทอนซิล ข้อแนะนำสำหรับผู้ป่วยที่ตัดต่อมทอนซิลทิ้งไปแล้วจะมีวิธีการพิเศษที่จะดูแลร่างกายมากกว่าผู้คนที่ยังมีต่อมไหม เราเริ่มดูแลตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรกที่ตัดทิ้งไป 1 ควบคุมอาหารหลังผ่าตัด จะต้องรับประทานอาหารเหลวเท่านั้น

ผ่าต่อมทอนซิล โดยทั่วไป การผ่าตัดต่อมทอนซิล เป็นการผ่าตัดที่ทำบ่อย ผู้ป่วยมักกลับบ้านได้ภายใน 1-2 วันหลังผ่าตัด ถ้าไม่มีภาวะแทรกซ้อน การปฏิบัติตัวที่ถูกต้องภายหลังการผ่าตัดต่อมทอนซิลมักทำให้การผ่าตัดรักษาได้ผลดี

ผ่าต่อมทอนซิล แม้ต่อมทอนซิลอักเสบเฉียบพลันจะเป็นโรคที่ไม่รุนแรง แต่ถ้าผู้ป่วยมีอาการมาก อาจจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล ทำให้ต้องหยุดเรียน หรือหยุดงาน อาการทอนซิล ผู้ป่วยที่มีอาการเจ็บคอ โดยเฉพาะตำแหน่งมุมขากรรไกร ฉะนั้นเมื่อมีอาการเจ็บคอต่อมทอนซิลอักเสบ ควรจะได้พบแพทย์เพื่อให้ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง และให้พิจารณาเป็นรายๆ ไป การผ่าตัดเอาต่อมทอนซิลออกในปัจจุบัน ทำได้โดยง่าย ซึ่งจะเสียเวลาพักอยู่ในโรงพยาบาล

View full details