หลักสูตรฝึกอบรม – :: สำนักงานบริการวิชาการ

THB 1000.00
ฝึกอบรม

ฝึกอบรม  โดยสถาบันฝึกอบรมของเราให้คำปรึกษาด้านการฝึกอบรม สัมมนา และการพัฒนาคน ให้กับองค์กรชั้นนำต่างๆ ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหาร Training & Seminar มากกว่า 20 ปี ที่เรามุ่ง 4 วิธีการวางแผนฝึกอบรม ให้มีประสิทธิผลสูงสุด · 1 ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ต้องถือเป็นความรับผิดชอบในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยวิธีหนึ่งวิธีใดที่เหมาะสม · 2 ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นต้องสนับสนุน ส่งเสริมและ

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคและขั้นตอนการทำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ สุดยอดการทำแผนการตลาดแบบไม่ธรรมดา และการสร้างแผนการตลาดอย่างสร้างสรรค์ โดยใช้กลยุทธ์นำ จัดโดย ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทาง - จำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีทั้งการฝึกอบรมเป็นรายบุคคล ซึ่งเป็นการ ฝึกอบรมเฉพาะรายตามความจำเป็นของบุคคลนั้น และอาจเป็นการฝึกอบรมในเรื่องเฉพาะหรือขั้นสูง และการ

การฝึกอบรม หมายถึง กระบวนการที่จัดขึ้นอย่างเป็นระบบ เพื่อหาทางให้มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม และ หรือทัศนคติของพนักงานเพื่อที่ จะให้สามารถปฏิบัติงานได้ดีขึ้น ซึ่งจะนาไปสู่การเพิ่มผลผลิต กองฝึกอบรม ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการใช้และสวมใส่ผ้าไทยตามนโยบายของรัฐบาล · กองฝึกอบรม · กลุ่มแผนพัฒนาระบบงานและวิชาการ · กลุ่มพัฒนาทรัพยากรบุคคล · ศูนย์พัฒนาทรัพยากรบุคคลงานทาง · กลุ่ม

Quantity:
Add To Cart