เกิดอะไรขึ้น? พจน์ อานนท์ โพสต์ตัดพ้อ เวลามีปัญหาไม่มีใครช่วยสักคน

THB 1000.00
พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์  ในนิตยสารไบโอสโคป ฉบับประจำเดือนมีนาคม 2557 ชลนที พิมพ์นาม และ สิริมงคล ขุขันธ์ ได้ไปสัมภาษณ์หนึ่งในผู้กำกับที่ชื่อดังและฉาวโฉ่ที่สุดของวงการหนังไทย พจน์ อานนท์ ซึ่งนับจนถึงปัจจุบัน พชร์ อานนท์ ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับหนังจนมีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง มีผลงานที่ผ่านมา อาทิ 18 ฝนคนอันตราย , ว๊ายบึ้ม , ปล้นนะยะ , หอแต๋วแตก

ภายหลังเหตุสลบลง นายอภิรุจ มิ่งขวัญตา หรือ พจน์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เพื่อกะเทยไทย เราทำได้ รอดูเลยในหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แล้วจะรู้ว่าพชร์ ทำได้ สมัคร โดยทาง โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ได้โพสต์ภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรมของ พชร์ อานนท์ ผ่านทาง IG พร้อมเผยว่า พี่พจน์ อานนท์ หลังทำ 14 วัน หน้าเด็กลงเยอะมากก นี่ยังยุบบวมไม่หมดนะจ๊ะอย่าเพิ่งดราม่า มี

ชอบตอนพี่ #พจน์อานนท์ ขอไปใส่เสื้อ ตัวหลายแสน นีเแหละ เพื่อรอ รับ Rap อวยพร จากผม เป็นงัยละ หนัง เกือบ 200 ล้าน #สัปะหยด #หอแต๋วแตก #แจ็คแฟนฉัน  โดยในอินสตาแกรมของ พจน์ อานนท์ โพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเอง ขณะมีผ้าพันแผลปิดทั่วตั้งแต่ศรีษะจรดค้าง เจ้าตัวเผยว่าทำหน้าเด็ก รอหน้าหายบวมแล้วจะเอามาอวดกัน ลั่นเสียเงินไม่ได้ทำฟรี

Quantity:
Add To Cart