ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ ศ 2564

THB 1000.00
พร บ สารบรรณ

พร บ สารบรรณ  ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ ภาคผนวก ภาคผนวก ๑ การกําหนดเลขที่หนังสือออก ภาคผนวก ๒ คําขึ้นต้น สรรพนาม คําลงท้ายในหนังสือราชการ และคําที่ใช้ในการจ่าหน้าซอง  ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ ศ 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติมจนถึงฉบับที่ 4 พ ศ 2564 การบริหารจัดการองค์ความรู้ KM การบริหารจัดการองค์ความรู้ KM

ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ ศ 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ติวสอบท้องถิ่น 67 EP 13 ดาวน์โหลดเอกสารติวฟรี ได้ที่ลิ้งนี้ 1 กากับดูแลงานสารบรรณในสานักงานรัฐมนตรี 2 ทาหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูล รับ – ส่ง หนังสือราชการ จากหน่วยงานภายใน ภายนอก และ บุคคลภายนอก 3 คัดกรอง พิจารณาแยกหนังสือทั้งภายในและภายนอก

ข้อ ๒๗ นายทะเบียนข้อมูลข่าวสารลับอย่างน้อยต้องจัดให้มีทะเบียนข้อมูลข่าวสารลับ ประกอบด้วย ทะเบียนรับ ทะเบียนส่ง และทะเบียนควบคุมข่าวสารลับ แยกต่างหากจากทะเบียนงาน สารบรรณตามปกติของหน่วยงาน พ ศ ๒๕๒๖ ““หนังสืออิเล็กทรอนิกส์” หมายความว่า หนังสือราชการที่จัดทำและได้รับ ส่ง หรือเก็บรักษา ด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์” ข้อ ๕ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็นวรรคสามของข้อ ๒๖ แห่งระเบียบสำนัก

Quantity:
Add To Cart