จุรินทร์ เสนอแก้ พรบ ลิขสิทธิ์ ! เพิ่มประสิทธิภาพ

THB 1000.00
พรบ ลิขสิทธิ์

พรบ ลิขสิทธิ์  กฤษฎีกาเตรียมชงครม เห็นชอบ พรบ ลิขสิทธิ์ฉบับใหม่ กฤษฎีกาชงครม เห็นชอบพ ร บ ลิขสิทธิ์ฉบับใหม่ เพิ่มบทนิยามคำว่า ข้อมูลการบริหารสิทธิ, มาตรการทางเทคโนโลยี และ การ ลิขสิทธิ์ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่มอบสิทธิทางกฎหมายที่มอบให้ผู้สร้างสรรค์งานแต่เพียงผู้เดียวในการเผยแพร่ ทำซ้ำ หรือดัดแปลงงานที่สร้างสรรค์ โดยทั่วไปแล้ว

ขออนุญาตแบ่งปันข้อมูลพรบ การละเมิดลิขสิทธิ์ ในกรณีการส่งต่อไฟล์ข้อสอบ ที่มีลิขสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น กรณีนี้เป็นกรณีที่ไม่ได้เจตนาละเมิด แต่ส่งต่อเพื่อแบ่งปันให้ผู  1 คุ้มครองสิทธิในข้อมูลของเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ให้คนอื่นลบหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ชอบ 2 คุ้มครองมาตรการทางเทคโนโลยีที่เจ้าของลิขสิทธิ์นำมาใช้ปกป้องงานอันมีลิขสิทธิ์ เช่น พาสเวิร์ด ที่เจ้าของลิขสิทธิ์ใช้ควบคุมการ

1 คุ้มครองสิทธิในข้อมูลของเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ให้คนอื่นลบหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ชอบ 2 คุ้มครองมาตรการทางเทคโนโลยีที่เจ้าของลิขสิทธิ์นำมาใช้ปกป้องงานอันมีลิขสิทธิ์ เช่น พาสเวิร์ด ที่เจ้าของลิขสิทธิ์ใช้ควบคุมการ ของมนุษย์ ประกอบด้วยกฎหมายหลายฉบับด้วยกัน งานสร้างสรรค์ประเภทวรรณกรรม ศิลปกรรม ดนตรี ได้แก่ พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ ศ 2537 พระราช กรรม นาฏกรรม ภาพยนตร์ ส่วนสิ่งประดิษฐ์ที่ถูก บัญญัติ

Quantity:
Add To Cart