สายตาพร่ามัว มองไม่ชัดเกิดจากอะไร ทัศนวิสัยบกพร่อง แก้ไขได้หรือไม่

THB 0.00

พร่ามัว ตาพร่ามัว เกิดจากสาเหตุใด · จอประสาทตาหลุดลอก · โรคต้อหินชนิดเฉียบพลัน · ตาแห้ง และเยื่อบุตาอักเสบ · โรคต้อกระจก · อุบัติเหตุทางตา · การมองเห็นผิดปกติ เช่น จากวัตถุที่

ผู้ป่วยจะรู้สึกว่าตาค่อยๆ มัวลงเรื่อยๆ ทีละน้อย ในระยะเริ่มแรกจะรู้สึกมีอาการตามัวเหมือนมีหมอกบัง มองในที่มืดชัดกว่าที่สว่าง* หรือถูกแสงสว่างจะรู้สึกตาพร่ามัว สู้แสงไม่ได้ หรือเห็นภาพซ้อน สายตาพร่ามัว 14:32 · Go to channel · ตามัว อย่าเพิ่งไปหาหมอ ดูให้จบในคลิปนี้ #ตามัว กดจุดบรรเทาสายตาพร่ามัว : ปรับก่อนป่วย Thai PBS•1M views

ปริมาณ:
พร่ามัว
Add to cart

พร่ามัว ตาพร่ามัว เกิดจากสาเหตุใด · จอประสาทตาหลุดลอก · โรคต้อหินชนิดเฉียบพลัน · ตาแห้ง และเยื่อบุตาอักเสบ · โรคต้อกระจก · อุบัติเหตุทางตา · การมองเห็นผิดปกติ เช่น จากวัตถุที่

พร่ามัว ผู้ป่วยจะรู้สึกว่าตาค่อยๆ มัวลงเรื่อยๆ ทีละน้อย ในระยะเริ่มแรกจะรู้สึกมีอาการตามัวเหมือนมีหมอกบัง มองในที่มืดชัดกว่าที่สว่าง* หรือถูกแสงสว่างจะรู้สึกตาพร่ามัว สู้แสงไม่ได้ หรือเห็นภาพซ้อน

14:32 · Go to channel · ตามัว อย่าเพิ่งไปหาหมอ ดูให้จบในคลิปนี้ #ตามัว กดจุดบรรเทาสายตาพร่ามัว : ปรับก่อนป่วย Thai PBS•1M views