เปิดประเด็น! พลอยชมพู นักร้องสาวอายุ 15 ปี ที่มียอดวิวยูทูบถึง 18 ล้านวิว!

THB 0.00

พลอยชมพู ทำโซเชียลไฟลุกอีกแล้ว สำหรับสาวพลอยชมพู หรือ Jannine Weigel ศิลปินอิสระที่มีผู้ติดตามถึง ล้าน คน ที่ล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ผ่านไอจี โดยสลัดผ้า คว้าบิกินีตัวจิ๋ว

ภาพหลุด พลอยชมพู แจงถูกแอบอ้าง 2 จุดสังเกตชัดเจน หน้าอกต้องใหญ่กว่าในภาพ และจุดสังเกตุสำคัญที่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่พลอยชมพู คือรอยแผลผ่าตัดที่ยังไม่หาย  พลอยชมพู นักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน ดีใจจนร้องไห้ หลังศาลสั่งคุ้มครองไม่ให้คู่กรณีแทรกแซงการทำงาน บอกจะได้ปล่อยเพลงรัวๆ แล้ว ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรม ขอบคุณทุกกำลังใจและโอกาส

ปริมาณ:
พลอยชมพู
Add to cart

พลอยชมพู ทำโซเชียลไฟลุกอีกแล้ว สำหรับสาวพลอยชมพู หรือ Jannine Weigel ศิลปินอิสระที่มีผู้ติดตามถึง ล้าน คน ที่ล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ผ่านไอจี โดยสลัดผ้า คว้าบิกินีตัวจิ๋ว

พลอยชมพู ภาพหลุด พลอยชมพู แจงถูกแอบอ้าง 2 จุดสังเกตชัดเจน หน้าอกต้องใหญ่กว่าในภาพ และจุดสังเกตุสำคัญที่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่พลอยชมพู คือรอยแผลผ่าตัดที่ยังไม่หาย

นักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน ดีใจจนร้องไห้ หลังศาลสั่งคุ้มครองไม่ให้คู่กรณีแทรกแซงการทำงาน บอกจะได้ปล่อยเพลงรัวๆ แล้ว ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรม ขอบคุณทุกกำลังใจและโอกาส