18 กุมภาพันธ์ 1930 - ค้นพบดาวพลูโต อดีตดาวเคราะห์ดวงที่ 9 ในระบบสุริย

THB 0.00

พลูโต เคราะห์แคระพลูโต ภารกิจของยานอวกาศนิวฮอไรซันส์ คือการบินเฉียดดาวพลูโต เพื่อศึกษาธรณีวิทยาของ ดาวเคราะห์แคระพลูโตและดาวบริวารคารอน ศึกษาชั้นบรรยากาศ บันทึก

Pluto, Syn ดาวพลูโต, ดาวยม, Example: พลูโต เป็นดาวพเนจรโดดเดี่ยว อยู่ที่ริมขอบของระบบสุริยะ, Count Unit: ดวง, Thai Definition: ดาวเคราะห์ดวงที่ 9 ในระบบสุริยะ มองไม่เห็นด้วยตา ดาวพลูโต ดาวพลูโต เป็นดาวเคราะห์ทีอยู่ห่างจากดวงอาทิตย์ไกลที่สุดเป็นลำดับที่ 9 ตั้ง 3,666 ล้านไมล์ คิดดูก็แล้วกัน เป็นดาวที่เรามีข้อมูลเกี่ยวกันมันน้อยที่สุด ส่องกล้องค้นพบดาวพลูโตโดย ไคลด์ ทอมบอห์

ปริมาณ:
พลูโต
Add to cart

พลูโต เคราะห์แคระพลูโต ภารกิจของยานอวกาศนิวฮอไรซันส์ คือการบินเฉียดดาวพลูโต เพื่อศึกษาธรณีวิทยาของ ดาวเคราะห์แคระพลูโตและดาวบริวารคารอน ศึกษาชั้นบรรยากาศ บันทึก

พลูโต Pluto, Syn ดาวพลูโต, ดาวยม, Example: พลูโต เป็นดาวพเนจรโดดเดี่ยว อยู่ที่ริมขอบของระบบสุริยะ, Count Unit: ดวง, Thai Definition: ดาวเคราะห์ดวงที่ 9 ในระบบสุริยะ มองไม่เห็นด้วยตา

ดาวพลูโต เป็นดาวเคราะห์ทีอยู่ห่างจากดวงอาทิตย์ไกลที่สุดเป็นลำดับที่ 9 ตั้ง 3,666 ล้านไมล์ คิดดูก็แล้วกัน เป็นดาวที่เรามีข้อมูลเกี่ยวกันมันน้อยที่สุด ส่องกล้องค้นพบดาวพลูโตโดย ไคลด์ ทอมบอห์