RT FANS พัดลมยักษ์ HVLS อันดับ 1 ที่ทุกอุตสาหกรรมไว้ใจ

THB 0.00

พัดลมยักษ์ พัดลมยักษ์ พัดลมเพดานขนาดใหญ่ เหมาะกับติดโรงงาน พัดลมตัวใหญ่ พัดลมยักษ์ บิ๊กแฟน ติดตั้งในอาคาร โรงเรียน พัดลมห้างสรรพสินค้า ลดอุณหภูมิในอาคาร ราคาพัดลมบิ๊กแฟน มีหลายรุ่นให้เลือก สำหรับ แต่ละยี่ห้อ

ระบบตรวจสอบพื้นที่ ตร เมตร เหตุผล ที่เลือกใช้ พัดลมยักษ์ Jumbofan พัดลมสีฟ้า ให้ปริมาณลมที่มาก ในรอบหมุ่นที่มีความเร็วต่ำ กระแสลมครอบคลุมพื้นที่กว้างถึง 1ไร่ ทำจากวัสดุอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทาน  พัดลมยักษ์ พัดลมยักษ์ BIG FAN มีให้เลือกหลายขนาด 4m, 5m , 6m , 7m ใบผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยแบบพิเศษ ให้แรงลมสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 1,600 ตารางเมตร ประหยัดพลังงาน เสียงเงียบ ระบายอากาศได้ดีที่สุด

ปริมาณ:
พัดลมยักษ์
Add to cart

พัดลมยักษ์ พัดลมยักษ์ พัดลมเพดานขนาดใหญ่ เหมาะกับติดโรงงาน พัดลมตัวใหญ่ พัดลมยักษ์ บิ๊กแฟน ติดตั้งในอาคาร โรงเรียน พัดลมห้างสรรพสินค้า ลดอุณหภูมิในอาคาร ราคาพัดลมบิ๊กแฟน มีหลายรุ่นให้เลือก สำหรับ แต่ละยี่ห้อ

พัดลมยักษ์ ระบบตรวจสอบพื้นที่ ตร เมตร เหตุผล ที่เลือกใช้ พัดลมยักษ์ Jumbofan พัดลมสีฟ้า ให้ปริมาณลมที่มาก ในรอบหมุ่นที่มีความเร็วต่ำ กระแสลมครอบคลุมพื้นที่กว้างถึง 1ไร่ ทำจากวัสดุอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทาน

พัดลมยักษ์ BIG FAN มีให้เลือกหลายขนาด 4m, 5m , 6m , 7m ใบผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยแบบพิเศษ ให้แรงลมสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 1,600 ตารางเมตร ประหยัดพลังงาน เสียงเงียบ ระบายอากาศได้ดีที่สุด