ด่านพุน้ำร้อน จุดเชื่อมการค้าตะวันออก-ตะวันตก

THB 1000.00
พุ น้ำ ร้อน

พุ น้ำ ร้อน  บริษัท พุน้ำร้อน จำกัด PHUNUMRON COMPANY LIMITED ประกอบกิจการสินค้าไม่ว่าอย่างใดอย่างเดียว กาญจนบุรี  เที่ยวสำนักสงฆ์พุน้ำร้อน ชมวิวอ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย อ บ้านคา จ ราชบุรี

น้ำพุร้อนโป่งกระทิง ตั้งอยู่ที่บ้านพุน้ำร้อน ม 4 ต บ้านบึง อ บ้านคา จ ราชบุรีอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติไทยประจัน เป็นส่วนหนึ่งของป่าสงวนแห่งชาติป่าฝั่งซ้ายแม่น้ำภาชี ภายในจะมีบ่อขนาดใหญ่ที่น้ำ Title วิธีการแช่ที่บ่อน้ำพุร้อนที่ถูกต้อง · 1 ล้างร่ายกายของคุณให้สะอาด ก่อนที่คุณจะลงบ่อน้ำพุร้อน หรืออ่างอาบน้ำรวม · 5 ไม่ควรอาบน้ำหลังขึ้นจากบ่อน้ำร้อน ส่วนประกอบที่มีฤทธิ์เป็นยาจะถูกชะล้างออกหากอาบ

เรื่องแปลกของบ่อน้ำพุร้อนไทยประจันแห่งนี้ เพียงนักท่องเที่ยวยืนรอบบ่อแล้วช่วยกันปรบมือหรือ เคาะทำเสียงดัง น้ำร้อนในบ่อจะผุดขึ้นมาเป็นฟองเหนือผิวน้ำ เป็นปรากฏการณ์น่าอัศจรรย์ยิ่ง ตัวบ่อมีความกว้างประมาณ บริเวณที่ตั้งหมู่บ้านมีลักษณะเป็นป่าดงใหญ่ มีธารน้ำพุไหลลงไปกับลำห้วย โดยน้ำพุที่พุ่งออกมาจากผิวดินมีลักษณะเป็นน้ำร้อน เมื่อไหลไปรวมกับลำธารจะกลายเป็นน้ำอุ่น ทำให้สัตว์ต่าง ๆ สามารถอาศัยอยู่ได้ รวมทั้งผู้คนเองก็

Quantity:
Add To Cart