ยาพ่นจมูก - คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

THB 0.00

พ่นจมูก คำแนะนำการใช้ยาพ่นจมูก · 1 ถ้ามีน้ำมูกควรสั่งน้ำมูกออกก่อน หรือล้างจมูกและสั่งน้ำมูกให้เรียบร้อย เช็ดรูจมูกให้สะอาดก่อนพ่นยาเข้าจมูก · 2 เปิดฝาครอบและดึงคลิปล็อกออกก่อน · 3

บทความทางการแพทย์ อ่านบทความทั้งหมด ยาสเตียรอยด์พ่นจมูก เป็นยาที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีภาวะเยื่อบุจมูก อักเสบเรื้อรังเช่นภูมิแพ้จมูก ไซนัสอักเสบ ในปัจจุบัน มีหลายยี่ห้อแพทย์จะเลือกตามอายุของ ที่พ่นจมูก วัคซีนพ่นจมูกสามารถป้องกันไวรัสได้หลายสายพันธุ์ตั้งแต่ต้นทาง โดยวัคซีนพ่นจมูก 3 ชนิด ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นทดลองทางคลินิก อาจกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้สูงกว่าแบบฉีด

ปริมาณ:
พ่นจมูก
Add to cart

พ่นจมูก คำแนะนำการใช้ยาพ่นจมูก · 1 ถ้ามีน้ำมูกควรสั่งน้ำมูกออกก่อน หรือล้างจมูกและสั่งน้ำมูกให้เรียบร้อย เช็ดรูจมูกให้สะอาดก่อนพ่นยาเข้าจมูก · 2 เปิดฝาครอบและดึงคลิปล็อกออกก่อน · 3

พ่นจมูก บทความทางการแพทย์ อ่านบทความทั้งหมด ยาสเตียรอยด์พ่นจมูก เป็นยาที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีภาวะเยื่อบุจมูก อักเสบเรื้อรังเช่นภูมิแพ้จมูก ไซนัสอักเสบ ในปัจจุบัน มีหลายยี่ห้อแพทย์จะเลือกตามอายุของ

วัคซีนพ่นจมูกสามารถป้องกันไวรัสได้หลายสายพันธุ์ตั้งแต่ต้นทาง โดยวัคซีนพ่นจมูก 3 ชนิด ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นทดลองทางคลินิก อาจกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้สูงกว่าแบบฉีด