ฟลาโวนอยด์ – เกร็ดความรู้

THB 1000.00
ฟลาโวนอยด์

ฟลาโวนอยด์  ซื้อ วิตามินฟลาโวนอยด์ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  1 ฟลาโวนอยด์ ฟลาโวนอยด์ถือเป็นแหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยลดอาการอักเสบและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย ซึ่งอาหารที่มีฟลาโวนอยด์สูงจะช่วยลดความเสี่ยงในโรคมะเร็ง,

ฟลาโวนอยด์ เป็นสารพฤกษเคมีที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระพบในเม็ด สีชนิดละลายในน้ำของผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช ใบไม้ และเปลือกไม้ พืชแต่ละชนิดจะมีฟลาโวนอยด์ แต่ละประเภทในความเข้มข้น ฟลาโวนอยด์ เป็นสารประกอบอินทรีย์จำพวกโพลีฟีนอล พบได้ในเครื่องดื่มบางชนิดเช่น ชา กาแฟ เบียร์ น้ำผลไม้และไวน์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิเคราะห์หาปริมาณ ฟลาโวนอยด์

คำสำคัญ: สารต้านอนุมูลอิสระ สารประกอบฟีนอลิก สารประกอบฟลาโวนอยด์ วารสารก้าวทันโลกวิทยาศาสตร์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม - ธันวาคม 2564 171 Page 2 Advanced Science ฟลาโวนอยด์ หรือไบโอฟลาโวนอยด์ เป็นเมทาบอไลต์ที่สองของพืชกลุ่มหนึ่ง ฟลาโวนอยด์เคยถูกเรียกว่า วิตามินพี อาจเนื่องจากผลต่อสภาพให้ซึมผ่านได้ของหลอดเลือดฝอย) ระหว่างกลางคริสต์ทศวรรษ 1930 ถึง

Quantity:
Add To Cart