Skip to product information
1 of 1

ฟอกฟันขาว

นำ้ยาฟอกฟันขาว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

นำ้ยาฟอกฟันขาว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ฟอกฟันขาว

นำ้ยาฟอกฟันขาว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024 ฟอกฟันขาว ฟอกฟันขาว · การฟอกสีฟันหรือฟอกฟันขาว เหมาะกับคนที่ฟันมีสีดำ คล้ำ สีเหลือง เนื้อฟันไม่ขาวใส · การฟอกสีฟัน หรือ เปลี่ยนสีฟัน อาจจะไม่ได้ผล และไม่เหมาะที่จะฟอกสีฟัน หากผู้ใช้อยู่ในภาวะต่อไปนี้ · หญิงกำลัง เจลฟอกฟันขาว ทำไมต้องฟอกฟันขาว ที่ Teeth Talk Dental Clinic · อยู่ในการดูแลของทันตแพทย์ · เครื่องมือและอุปกรณ์ในการฟอกสีฟันได้มาตรฐาน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย · ฟันเปลี่ยนเฉดสีหลายระดับ เห็นผลทันทีหลังทำ

เจลฟอกฟันขาว การฟอกสีฟันอย่างธรรมชาติสามารถแบ่งได้ 2 วิธี คือ การฟอกฟันขาว ซึ่งเป็นระบบฟอกฟันขาวของคลินิก ที่สามารถฟอกได้อย่างล้ำลึกกว่า และการฟอกสีฟันแบบกลับไปทำเองที่บ้าน

ฟอกฟันขาว ฟอกฟันขาว ฟอกสีฟัน หรือ ฟอกฟันขาว เป็นการรักษาที่ช่วยให้ฟันที่มีสีคล้ำ สีเหลือง กลับมามีสีขาวขึ้นโดยใช้น้ำยาฟอกสีฟัน และกระตุ้นการแตกตัวของน้ำยาฟอกสีฟันด้วยแสง Cool Light LED ฟอกสีฟัน หรือ ฟอกฟันขาว เป็นการรักษาที่ช่วยให้ฟันที่มีสีคล้ำ สีเหลือง กลับมามีสีขาวขึ้นโดยใช้น้ำยาฟอกสีฟัน และกระตุ้นการแตกตัวของน้ำยาฟอกสีฟันด้วยแสง Cool Light LED หรือเลเซอร์ครับ

View full details