ฟักเชื่อม กรอบ หวานฉ่ำ เก็บได้นาน by คุณป้า ปอมปอม

THB 0.00

ฟักเชื่อม ฟักเชื่อม ฿800 ฟักเชื่อม เป็นขนมเชื่อมแห้ง ที่เหมาะแก่การทำเป็นใส้ขนมเช่น ขนมเปี๊ยะ ขนมปัง ขนมเบเกอร์รี่ทั่วไป จะมีรสหวาน ทำใหม่สด จำหน่ายยกลัง 10 กก 800 บาท 1 ลัง ก็ส่งค่ะ ไม่

ฟักเชื่อม #ฟักเชื่อมแห้ง #ฟักเชื่อมง่ายๆ #วิธีทำฟักเชื่อมแบบง่ายๆ ฟักเชื่อม วิธีทำฟักเชื่อมแห้ง หวานกรอบอร่อย ทำง่ายๆได้ที่บ้าน ไหว้ตรุษจีน ขนมมงคล ส่วนผสมต่างๆมีดังนี้ ฟักปอกเปือกแล้า ฟักเชื่อม ฟักเชื่อม #น้ำแข็งไส #ครัวติดโบ ถ้าชอบคลิปนี้ติดตามได้ในyoutube เข้ามาพูดคุยกันได้ในfacebookนะคะ มีสูตรอาหาร​ การปลูกต้นไม้​ เคล็ดลับดีๆที่ใช้ได้จริงอีกมากมายค่ะ​ ฝากกดlike

ปริมาณ:
ฟักเชื่อม
Add to cart

ฟักเชื่อม ฟักเชื่อม ฿800 ฟักเชื่อม เป็นขนมเชื่อมแห้ง ที่เหมาะแก่การทำเป็นใส้ขนมเช่น ขนมเปี๊ยะ ขนมปัง ขนมเบเกอร์รี่ทั่วไป จะมีรสหวาน ทำใหม่สด จำหน่ายยกลัง 10 กก 800 บาท 1 ลัง ก็ส่งค่ะ ไม่

ฟักเชื่อม ฟักเชื่อม #ฟักเชื่อมแห้ง #ฟักเชื่อมง่ายๆ #วิธีทำฟักเชื่อมแบบง่ายๆ ฟักเชื่อม วิธีทำฟักเชื่อมแห้ง หวานกรอบอร่อย ทำง่ายๆได้ที่บ้าน ไหว้ตรุษจีน ขนมมงคล ส่วนผสมต่างๆมีดังนี้ ฟักปอกเปือกแล้า

ฟักเชื่อม #น้ำแข็งไส #ครัวติดโบ ถ้าชอบคลิปนี้ติดตามได้ในyoutube เข้ามาพูดคุยกันได้ในfacebookนะคะ มีสูตรอาหาร​ การปลูกต้นไม้​ เคล็ดลับดีๆที่ใช้ได้จริงอีกมากมายค่ะ​ ฝากกดlike