ฟันคุด -

THB 1000.00
ฟันคุด

ฟันคุด  ฟันคุด คืออะไร · 1 ป้องกันการอักเสบของเหงือกที่คลุมฟัน แบคทีเรียและเศษอาหารที่สะสมอยู่อาจทำให้เหงือกอักเสบปวดและบวมเป็นหนองได้ · 2 เพื่อป้องกันฟันข้างเคียงผุ · 3 เพื่อป้องกันการละลายตัวของ ผ่าฟันคุด ผ่าฟันคุด คือการผ่าตัดทางทันตกรรมเพื่อนำฟันที่ไม่สามารถขึ้นได้ตามปกติออก ซึ่งฟันนั้นฝังตัวอยู่ใต้เนื้อเยื่อของเหงือก และบริเวณกระดูก

ผ่าฟันคุด · คราบหินปูนและแบคทีเรียบนฟันสะสมที่ซอกเหงือก · ฟันซี่ข้างๆ เกิดการผุได้ง่ายเนื่องจากการทำความสะอาดที่ลำบาก · การเกิดต่อมน้ำหรือก้อนซีสในเหงือก · อาจก่อให้เกิดอาการ ปวด บวม อักเสบติดเชื้อ ฟันคุด คืออะไร · 1 ป้องกันการอักเสบของเหงือกที่คลุมฟัน แบคทีเรียและเศษอาหารที่สะสมอยู่อาจทำให้เหงือกอักเสบปวดและบวมเป็นหนองได้ · 2 เพื่อป้องกันฟันข้างเคียงผุ · 3 เพื่อป้องกันการละลายตัวของ

ผ่าฟันคุด ผ่าฟันคุด คือการผ่าตัดทางทันตกรรมเพื่อนำฟันที่ไม่สามารถขึ้นได้ตามปกติออก ซึ่งฟันนั้นฝังตัวอยู่ใต้เนื้อเยื่อของเหงือก และบริเวณกระดูก ฟันคุดอาจจะทำให้เนื้อเยื่อรอบข้างกลายเป็นถุงน้ำ หรือเนื้องอกได้ นอกจากนี้ถ้ายังไม่รีบผ่าฟันคุด อาจจะทำให้ใบหน้าผิดรูป และมีโอกาสสูญเสียขากรรไกรได้อีกด้วย

Quantity:
Add To Cart