การผ่าฟันคุด การถอนฟันคุด

THB 0.00

ฟันคุด ข้อสังเกตถึงลักษณะอาการ ที่อาจเกิดจากฟันคุด · ปวดบริเวณเหงือก · เหงือกมีลักษณะบวมแดงหรือเป็นถุงน้ำในตำแหน่งด้านในสุดของฟันกรามซี่ที่สอง · อาการบวมที่ลำคอหรือแก้ม ซึ่งคลำแล้วมีลักษณะเป็นก้อนนิ่มหรือแข็ง

ดูแลอย่างไร หลังผ่าฟันคุด · หลังการผ่าตัด ให้กัดผ้าก๊อซนาน 1 ชั่วโมง ห้ามบ้วนเลือดและน้ำลาย เพราะอาจทำให้แผลเปิดและเลือดไหลไม่หยุดได้ · หลังคายผ้าก๊อซแล้ว หากยังมีเลือดออกให้เปลี่ยนผ้าก๊อซผืนใหม่ วาง ผ่าฟันคุด จะทราบได้อย่างไรว่ามีฟันคุด · มีกลิ่นปาก · บางครั้งอ้าปากไม่ขึ้น · ปวดเหงือก ปวดกระดูกขากรรไกร ตลอดจนปวดศีรษะ · เหงือกบวมแดง ในบริเวณที่มีฟันคุด · มีอาการต่อมน้ำเหลืองบริเวณคอบวมเป็นครั้งคราว

ปริมาณ:
ฟันคุด
Add to cart

ฟันคุด ข้อสังเกตถึงลักษณะอาการ ที่อาจเกิดจากฟันคุด · ปวดบริเวณเหงือก · เหงือกมีลักษณะบวมแดงหรือเป็นถุงน้ำในตำแหน่งด้านในสุดของฟันกรามซี่ที่สอง · อาการบวมที่ลำคอหรือแก้ม ซึ่งคลำแล้วมีลักษณะเป็นก้อนนิ่มหรือแข็ง

ฟันคุดผุ ดูแลอย่างไร หลังผ่าฟันคุด · หลังการผ่าตัด ให้กัดผ้าก๊อซนาน 1 ชั่วโมง ห้ามบ้วนเลือดและน้ำลาย เพราะอาจทำให้แผลเปิดและเลือดไหลไม่หยุดได้ · หลังคายผ้าก๊อซแล้ว หากยังมีเลือดออกให้เปลี่ยนผ้าก๊อซผืนใหม่ วาง

จะทราบได้อย่างไรว่ามีฟันคุด · มีกลิ่นปาก · บางครั้งอ้าปากไม่ขึ้น · ปวดเหงือก ปวดกระดูกขากรรไกร ตลอดจนปวดศีรษะ · เหงือกบวมแดง ในบริเวณที่มีฟันคุด · มีอาการต่อมน้ำเหลืองบริเวณคอบวมเป็นครั้งคราว