ฟันห่าง ฟันไม่สบกัน จัดฟันช่วยได้ไหม?

THB 1000.00
ฟันห่าง

ฟันห่าง  ราคาอยู่ในช่วง 2,000-4,000 บาท ขึ้นอยู่กับทันตแพทย์ประเมิน ราคานี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง? ค่าอุดฟันเพื่อปิดช่องว่างฟันห่าง 1 ช่อง สิ่งที่ต้องจ่ายเพิ่ม ค่าปลอดเชื้อ ครั้งละ 50 บาท หมายเหตุ  ฟันห่าง หรือ Diastema คือ ลักษณะของฟันที่มีช่องว่างระหว่างฟันที่เห็นได้ชัด ซึ่งฟันห่างสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อาจเป็นเรื่องของความผิดปกติในช่องปาก หรือพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่าง ๆ

วิธีปิดช่องฟันห่าง โดยไม่ต้องจัดฟัน!! ช่องว่างระหว่างฟันขนาด มิลลิเมตรขึ้นไป คือ ร่องฟันห่างที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ที่เห็นเด่นชัดที่สุดคือร่องฟันห่างที่เกิดขึ้นระหว่างคู่ฟันกระต่าย อุดฟันห่าง อุดฟันห่าง คลินิกทันตกรรม ศรีสุขเดนทัลแคร์ ของเราให้บริการ ทางทันตกรรมครอบคลุมทุกด้าน ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟันขาว รากเทียม ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ผ่าฟันคุด ใส่ฟันปลอม ครอบฟัน สะพานฟัน

ไอเรามันก็เท่ซะด้วย ช่องใหญ่-ช่องเล็ก ปิดหมดไม่สนฟันใครอุดปิดช่องฟันห่าง 2500 -หมดกังวล ฟันห่างไม่สวยเราช่วยแก้ได้ราคาดีก็ว้าวุ่นเลยทีนี้#เคส  การถอนฟันออก หรือการที่มีฟันซี่ใดหลุดออกไปแน่นอนว่าจะต้องทำให้ฟันห่าง ซึ่งหากฟันหลุดไปทั้งซี่ก็จะต้องรักษาโดยการใส่ฟันปลอม นอกจากนั้นแล้ว การที่ฟันแท้ซี่ใดซี่หนึ่งหลุดไปก็ยังทำให้เกิดผลกระทบต่อฟันซี่อื่น ๆ ด้วย

Quantity:
Add To Cart