สงสัยเรื่องฟันแตก อยากทำรากเทียมค่ะ

THB 1000.00
ฟันแตก

ฟันแตก  ฟันบิ่น หรือฟันแตก ต้องทำอย่างไรคงไม่ดีแน่ ถ้าปล่อยฟันที่แตกเอาไว้เฉยๆ แนะนำ ถอนฟัน ไม่ใส่ฟันปลอมได้ไหม ถอนฟันไปแล้ว ไม่ใส่ฟันปลอมได้ไหม nbsp nbsp 3 ฟันหัก หรือเกิดอุบัติเหตุ เช่น ความอันตรายของฟันแตก ขึ้นอยู่กับระดับและลักษณะของฟันที่แตก เพราะรอยแตกของฟันนั้นอาจใหญ่ขึ้น และลึกจนถึงโพรงประสาทฟัน หากไม่ได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีก็อาจทำให้เกิดการสูญเสียฟันได้

ครอบฟัน เป็นการบูรณะฟันชนิดหนึ่ง ทำในกรณีที่ฟันซี่นั้นๆเสียเนื้อฟันไปค่อนข้างมาก เช่น ฟันผุขนาดใหญ่หรือฟันแตก วัสดุฟันไม่สามารถยึดเนื้อฟันที่เหลืออยู่น้อยให้ยึด  ความอันตรายของฟันแตก ขึ้นอยู่กับระดับและลักษณะของฟันที่แตก เพราะรอยแตกของฟันนั้นอาจใหญ่ขึ้น และลึกจนถึงโพรงประสาทฟัน หากไม่ได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีก็อาจทำให้เกิดการสูญเสียฟันได้

ฟันหักฟันแตก ทำยังไงดี · ทำความสะอาดช่องปาก ล้างด้วยน้ำสะอาด ล้างพวกเศษอาหารต่างๆออก เพื่อป้องกันการติดเชื้อ · เก็บเศษฟันที่หักและทำความสะอาด ขั้นตอนการดูแลรักษาชิ้นฟันที่หัก · รีบไปพบทันตแพทย์ ฟันแตก เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้งเกิดจากการบดเคี้ยว หรืออุบัติเหตุ ลองมาดูกันว่าสัญญาณว่าฟันของคุณจะแตก และขั้นตอนในการซ่อมแซมรอยแตกมีอย่างไรบ้าง

Quantity:
Add To Cart