ปวดฟัน - สาเหตุ และวิธีแก้อาการปวดฟันเบื้องต้น

THB 1000.00
ฟันแตกครึ่ง

ฟันแตกครึ่ง  ฟันแตกครึ่ง ถ้าเจอเศษฟันแตกให้เก็บไว้ เพราะบางทีคุณหมอก็นำกลับมาต่อคืนให้คุณได้ ถ้าเจอก็เก็บไว้เลยอย่าให้หาย แล้วเอาเศษฟันใส่กล่องหรือตลับเล็กๆ ที่หยอดนมหรือน้ำลายของคุณเลี้ยงไว้ เศษ ฟันแตกครึ่ง ถ้าเจอเศษฟันแตกให้เก็บไว้ เพราะบางทีคุณหมอก็นำกลับมาต่อคืนให้คุณได้ ถ้าเจอก็เก็บไว้เลยอย่าให้หาย แล้วเอาเศษฟันใส่กล่องหรือตลับเล็กๆ ที่หยอดนมหรือน้ำลายของคุณเลี้ยงไว้ เศษ

ฟันแตกครึ่ง ถ้าเจอเศษฟันแตกให้เก็บไว้ เพราะบางทีคุณหมอก็นำกลับมาต่อคืนให้คุณได้ ถ้าเจอก็เก็บไว้เลยอย่าให้หาย แล้วเอาเศษฟันใส่กล่องหรือตลับเล็กๆ ที่หยอดนมหรือน้ำลายของคุณเลี้ยงไว้ เศษ ฟันแตกครึ่ง ถ้าเจอเศษฟันแตกให้เก็บไว้ เพราะบางทีคุณหมอก็นำกลับมาต่อคืนให้คุณได้ ถ้าเจอก็เก็บไว้เลยอย่าให้หาย แล้วเอาเศษฟันใส่กล่องหรือตลับเล็กๆ ที่หยอดนมหรือน้ำลายของคุณเลี้ยงไว้ เศษ

ฟันแตกครึ่ง : ลักษณะฟันแตกเป็น 2 ส่วน อาจเกิดจากการนอนกัดฟัน การรับประทานอาหาร หรือกัดของที่มีความแข็ง อุบัติเหตุ และคนที่มีเนื้อฟันบาง ทำให้รู้สึกปวด และอาจเกิดหนองตามมาได้ · ฟัน ฟัน หากไม่ได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีก็อาจทำให้เกิดการสูญเสียฟันได้ ดูยังไงว่าฟันแตก ? ฟันแตกครึ่ง : ลักษณะฟันแตกเป็น 2 ส่วน อาจเกิดจากการนอน

Quantity:
Add To Cart