รู้สู้ได้ - ยาฟาวิพิราเวียร์ รักษาโควิด-19 ได้จริงเหรอ

THB 0.00

ฟาวิพิราเวียร์ ข้อแนะนำการทานยาฟาวิพิราเวียร์ Favipiravir สำหรับผู้ติดเชื้อCOVID-19 โดย เภสัชกรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น #MDKKU #โควิด19

ยาฟาวิพิราเวียร์ เป็นยาต้านไวรัสที่ใช้รักษาโรคไข้หวัดใหญ่ ต่อมาพบว่ามีฤทธิ์ยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19; จากการเก็บข้อมูลในไทยพบว่า ยาฟาวิพิราเวียร์มีความปลอดภัย ฟาวิพิราเวียร์ กรมการแพทย์ ไขคำตอบเหตุผลไม่จ่ายยาฟาวิพิราเวียร์ ให้กับผู้ป่วย COVID-19 ทุกคน ชี้เป็นยาอันตรายต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ และไม่ควรใช้ฟุ่มเฟือย เสี่ยงเชื้อดื้อยา ไม่แนะนำกินร่วมกับฟ้าทะลายโจร

ปริมาณ:
ฟาวิพิราเวียร์
Add to cart

ฟาวิพิราเวียร์ ข้อแนะนำการทานยาฟาวิพิราเวียร์ Favipiravir สำหรับผู้ติดเชื้อCOVID-19 โดย เภสัชกรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น #MDKKU #โควิด19

ฟาวิพิราเวียร์ ยาฟาวิพิราเวียร์ เป็นยาต้านไวรัสที่ใช้รักษาโรคไข้หวัดใหญ่ ต่อมาพบว่ามีฤทธิ์ยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19; จากการเก็บข้อมูลในไทยพบว่า ยาฟาวิพิราเวียร์มีความปลอดภัย

กรมการแพทย์ ไขคำตอบเหตุผลไม่จ่ายยาฟาวิพิราเวียร์ ให้กับผู้ป่วย COVID-19 ทุกคน ชี้เป็นยาอันตรายต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ และไม่ควรใช้ฟุ่มเฟือย เสี่ยงเชื้อดื้อยา ไม่แนะนำกินร่วมกับฟ้าทะลายโจร