ฟิลเลอร์ ช่วยอะไรได้บ้าง

THB 0.00

ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มผิว ประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด หรือ HA ที่มีความปลอดภัย ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งด้วย 5 คุณสมบัติ

แก้ใต้ตาบวมเป็นก้อนหลังฉีดฟิลเลอร์ · 1 แพทย์ต้องวางตำแหน่งของฟิลเลอร์ให้ถูกต้อง · 2 กล้ามเนื้อของคุณต้องแข็งแรงพอ ไม่ปล่อยให้ฟิลเลอร์จากส่วนข้างล่าง เคลื่อนที่ขึ้นมาด้านบน จนทำให้เวลายิ้มนั้นเห็นเป็น ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ช่วยแก้ปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ รอยตีนกา ซึ่งการฉีด ฟิลเลอร์ บริเวณขมับ จะทำให้ขมับของคุณมีรูปโค้งสวยรับกับใบหน้า เติมเต็มส่วนที่ยุบไป และทำให้ริ้วรอยตีนกาดูลดเลือนจนไม่

ปริมาณ:
ฟิลเลอร์
Add to cart

ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มผิว ประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด หรือ HA ที่มีความปลอดภัย ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งด้วย 5 คุณสมบัติ

ฟิลเลอร์ขมับ แก้ใต้ตาบวมเป็นก้อนหลังฉีดฟิลเลอร์ · 1 แพทย์ต้องวางตำแหน่งของฟิลเลอร์ให้ถูกต้อง · 2 กล้ามเนื้อของคุณต้องแข็งแรงพอ ไม่ปล่อยให้ฟิลเลอร์จากส่วนข้างล่าง เคลื่อนที่ขึ้นมาด้านบน จนทำให้เวลายิ้มนั้นเห็นเป็น

ฟิลเลอร์ ช่วยแก้ปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ รอยตีนกา ซึ่งการฉีด ฟิลเลอร์ บริเวณขมับ จะทำให้ขมับของคุณมีรูปโค้งสวยรับกับใบหน้า เติมเต็มส่วนที่ยุบไป และทำให้ริ้วรอยตีนกาดูลดเลือนจนไม่