ฉีดฟิลเลอร์ขมับ แก้ปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ ปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้งรับทรัพย์

THB 0.00

ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์ขมับ คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิก แอซิด หรือ HA เข้าไปเติมเต็มบริเวณขมับ เพื่อทำให้ขมับที่ดูตอบ ยุบ หรือลึกโหล ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนที่

ฉีดฟิลเลอร์ขมับ คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิคแอซิด หรือ “HA” เข้าไปที่บริเวณขมับ เพื่อเติมเต็มบริเวณขมับที่เป็นแอ่งลึกให้ตื้นขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ และทำให้ ฟิลเลอร์ขมับ หลังฉีดฟิลเลอร์ขมับ เนื้อฟิลเลอร์ที่อิ่มฟูได้ที่ไปในระยะหนึ่งจากคุณสมบัติการอุ้มน้ำจะช่วยให้เนื้อขมับดูเต็มขึ้น ใบหน้าดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยเทคนิคของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจะออกแบบวิธีการฉีดให้ฟิลเลอร์

ปริมาณ:
ฟิลเลอร์ขมับ
Add to cart

ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์ขมับ คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิก แอซิด หรือ HA เข้าไปเติมเต็มบริเวณขมับ เพื่อทำให้ขมับที่ดูตอบ ยุบ หรือลึกโหล ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนที่

ฟิลเลอร์ขมับ ฉีดฟิลเลอร์ขมับ คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิคแอซิด หรือ “HA” เข้าไปที่บริเวณขมับ เพื่อเติมเต็มบริเวณขมับที่เป็นแอ่งลึกให้ตื้นขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ และทำให้

หลังฉีดฟิลเลอร์ขมับ เนื้อฟิลเลอร์ที่อิ่มฟูได้ที่ไปในระยะหนึ่งจากคุณสมบัติการอุ้มน้ำจะช่วยให้เนื้อขมับดูเต็มขึ้น ใบหน้าดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยเทคนิคของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจะออกแบบวิธีการฉีดให้ฟิลเลอร์