หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์

THB 0.00

ฟิสิก กาลิเลโอ กาลิเลอิ นักวิทยาศาสตร์ผู้หาญกล้าล้มแนวคิดของอริสโตเติล ที่ผู้คนเชื่อถือมากว่า 2,000 ปี ว่าวัตถุที่หนักกว่าจะตกถึงพื้นได้เร็วกว่าวัตถุที่เบากว่า

เป็นหนังสือตะลุยโจทย์ฟิสิกส์เพื่อเตรียมสอบ ม 4 เข้าโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ เตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนจุฬาภรณฯ กำเนิดวิทย์ และโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ โดยภายในเล่มจะมีการเรียบเรียงแนวข้อสอบจากง่ายไป โครงงานฟิสิกส์ สิ่งประดิษฐ์ คำอธิบายหลักสูตร การฝึกงานหรือสหกิจ นักศึกษาสามารถฝึกงานและทำสหกิจในองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็น

ปริมาณ:
ฟิสิก
Add to cart

ฟิสิก กาลิเลโอ กาลิเลอิ นักวิทยาศาสตร์ผู้หาญกล้าล้มแนวคิดของอริสโตเติล ที่ผู้คนเชื่อถือมากว่า 2,000 ปี ว่าวัตถุที่หนักกว่าจะตกถึงพื้นได้เร็วกว่าวัตถุที่เบากว่า

วิชาฟิสิกส์ เป็นหนังสือตะลุยโจทย์ฟิสิกส์เพื่อเตรียมสอบ ม 4 เข้าโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ เตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนจุฬาภรณฯ กำเนิดวิทย์ และโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ โดยภายในเล่มจะมีการเรียบเรียงแนวข้อสอบจากง่ายไป

คำอธิบายหลักสูตร การฝึกงานหรือสหกิจ นักศึกษาสามารถฝึกงานและทำสหกิจในองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็น