รีวิว วิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - U-Review

THB 1000.00
ฟิสิกส์

ฟิสิกส์  ฟิสิกส์ ม 4 เทอม 1 · ธรรมชาติและพัฒนาการทางฟิสิกส์ · การเคลื่อนที่แนวตรง · แรงและกฏการเคลื่อนที่ ฟิสิกส์ ม 4 ฟิสิกส์ · ฟิสิกส์ประยุกต์ · วัสดุศาสตร์ · การสอนฟิสิกส์ · ดาราศาสตร์ หลักสูตรปริญญาเอก; ฟิสิกส์ · ฟิสิกส์ประยุกต์ · วัสดุศาสตร์ · วัสดุศาสตร์ · ดาราศาสตร์ การวิจัย โครงการ

เนื้อหาปกหลัง : Study Notes ฟิสิกส์ ม ปลาย สไตล์ Cornell · คัดเนื้อหาสำคัญที่จำเป็นต้องรู้แบบเน้นๆ ไม่มีตกหล่น · มีครบทุกสูตรฟิสิกส์พร้อมตัวอย่างการใช้ เข้าในแน่นอน! · เป็นได้ทั้งหนังสืออ่านประกอบการ พี่ลูกตาลพาน้อง ๆ เริ่มตะลุยเนื้อหาฟิสิกส์ ม ปลาย อย่าง ฟิสิกส์ ม 4 เทอม 1 ก่อนเลย เริ่มต้นด้วยกลุ่มเนื้อหาเกี่ยวกับ กลศาสตร์ ซึ่งเป็นเนื้อหากลุ่มใหญ่ที่จะเรียนกันตลอดทั้งสองเทอม แบ่งคร่าว

1 ฟิสิกส์ คือ การศึกษากฎธรรมชาติ 2 ฟิสิกส์ คือ วิทยาศาสตร์ที่อธิบายวัตถุและพลังงาน 3 ฟิสิกส์ คือ พื้นฐานของวิทยาศาสตร์ทั้งมวล 4 ฟิสิกส์ คือ ความรู้ที่ได้จากการศึกษาและรวบรวมจากปรากฎการณ์ธรรมชาติ  ฟิสิกส์ ใน ขณะ นั้น แนวทาง หลัก ใน การ ศึกษา การ เคลื่อนที่ คือ เริ่ม จาก การ วิเคราะห์ รูป แบบ การ เคลื่อนที่ ของ วัตถุ โดย ยัง ไม่ ต้อง สนใจ ว่า สิ่ง ใด

Quantity:
Add To Cart