ฟอนต์มาตรฐานราชการไทยและเลขไทย - ร่วมสร้างสรรค์แบ่งปันความรู้เพื่อ

THB 1000.00
ฟ้อนอักษร

ฟ้อนอักษร  นอกจากตัวอักษรพิเศษตั้งชื่อเฟสบุ๊คที่เป็นตัวอักษรภาษาไทย ภาษาอังกฤษ แจกตัวอักษรญี่ปุ่นเท่ๆ ฟอนต์พิเศษ, อักษรพิเศษ ใช้งานได้ทันที อัพเดท 2024 9 ฟอนต์ไทยยอดนิยม สื่อสารตรงใจทุกกลุ่มเป้าหมาย · 1 ฟอนต์ไทย Chakra Petch · 2 ฟอนต์ไทย Maitree · 3 ฟอนต์ไทย Kodchasan · 4 ฟอนต์ไทย Prompt · 5 ฟอนต์ไทย

เป็นอักษรร่วมสมัย ถูกออกแบบด้วยระบบ 45 ดีกรี โดยได้ลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นเพื่อให้ได้ตัวอักษรไทยหัวกลมที่ทันสมัยและสามารถใช้งานจริงได้ ตามไปโหลดได้ที่ > Chakra-Petch มะลิ ( เปลี่ยนฟอนต์เริ่มต้นใน PowerPoint · คลิก มุมมอง > ต้นแบบสไลด์ · บนแท็บ ต้นแบบสไลด์ ให้คลิกเมนูดรอปดาวน์ ฟอนต์ เลือกฟอนต์ที่คุณต้องการใช้สําหรับสไลด์ทั้งหมดในงานนําเสนอ คุณไม่จําเป็นต้องเลือกจากคู่

ฟอนต์คืออะไร หมายถึง ตัวอักษรที่ต่างกันทั้งแบบและขนาด มีไว้ให้ เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับงานพิมพ์ประเภทต่าง ๆ เช่น ป้ายโฆษณา การพาดหัวข่าว งานพิมพ์เอกสารต่าง ๆ แบบ ฟอนต์คืออะไร หมายถึง ตัวอักษรที่ต่างกันทั้งแบบและขนาด มีไว้ให้ เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับงานพิมพ์ประเภทต่าง ๆ เช่น ป้ายโฆษณา การพาดหัวข่าว งานพิมพ์เอกสารต่าง ๆ แบบ

Quantity:
Add To Cart