ข้อควรระวังในการกินฟ้าทะลายโจร : ไขข้อข้องใจภัยโควิด-19

THB 0.00

ฟ้าทลายโจนแก้ ลดอาการไข้หวัดทั่วไป เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ · ระงับอาการอักเสบ ไอ เจ็บคอ คออักเสบ ต่อมทอนซิล หลอดลมอักเสบ ขับเสมหะ รักษาโรคผิวหนังฝี · แก้ติดเชื้อที่ทำให้มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย

ยาฟ้าทะลายโจรไม่ได้มีส่วนช่วยในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด แต่ยังมีความสามารถในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสได้จึงสามารถนำไปใช้เป็นยารักษาร่วมกับการแพทย์แผนปัจจุบัน ฟ้าทลายโจนแก้ ฟ้าทะลายโจรเป็นสมุนไพรที่เหมาะสำหรับใช้รักษา “หวัดร้อน” แต่ฟ้าทะลายโจรจะไม่เหมาะกับการนำมาใช้รักษาผู้ที่มีอาการ “หวัดเย็น” (ไม่มีเหงื่อ ปัสสาวะ

ปริมาณ:
ฟ้าทลายโจนแก้
Add to cart

ฟ้าทลายโจนแก้ ลดอาการไข้หวัดทั่วไป เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ · ระงับอาการอักเสบ ไอ เจ็บคอ คออักเสบ ต่อมทอนซิล หลอดลมอักเสบ ขับเสมหะ รักษาโรคผิวหนังฝี · แก้ติดเชื้อที่ทำให้มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย

ฟ้าทลายโจนแก้ ยาฟ้าทะลายโจรไม่ได้มีส่วนช่วยในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด แต่ยังมีความสามารถในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสได้จึงสามารถนำไปใช้เป็นยารักษาร่วมกับการแพทย์แผนปัจจุบัน

ฟ้าทะลายโจรเป็นสมุนไพรที่เหมาะสำหรับใช้รักษา “หวัดร้อน” แต่ฟ้าทะลายโจรจะไม่เหมาะกับการนำมาใช้รักษาผู้ที่มีอาการ “หวัดเย็น” (ไม่มีเหงื่อ ปัสสาวะ