สรรพากร จี้บริษัทยื่นแบบ ภ ง ด 50 - ภ ง ด 55 ก่อนสิ้นเดือน มิ ย

THB 0.00

ภงด 50 ผู้ประกอบการที่เป็นนิติบุคคลมีหน้าที่ ยื่นภงด 50 ซึ่งคำนวณจากรายได้การขายสินค้าหรือบริการจะต้องนำรายได้ที่คำนวณเรียบร้อยแล้วมาเสียภาษี โดยยื่นเสียภาษีปีละ 2 ครั้ง คือ ภงด 51 และ

กรณี ถึง ให้ยื่นบัญชีงบดุลพร้อมแบบ ภ ง ด 50 และใบแนบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ของกิจก รใดกิจก รหนึ่งก็ได้ บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล ให้กรอกเลขประจำาตัวผู้เสียภาษีอากร ชื่อบริษัทหรือห้างหุ้นส่วน  ภงด 50 - มาตรา 69 ตรี เป็นการหักจากผู้เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลเท่านั้น 3 ต้องมีกฎหมายก าหนดให้หักภาษีณ ที่จ่าย - มาตรา 50 เป็นการหัก ณ ที่จ่ายจากผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเท่านั้น -มาตรา 3 เตรส โดย

ปริมาณ:
ภงด 50
Add to cart

ภงด 50 ผู้ประกอบการที่เป็นนิติบุคคลมีหน้าที่ ยื่นภงด 50 ซึ่งคำนวณจากรายได้การขายสินค้าหรือบริการจะต้องนำรายได้ที่คำนวณเรียบร้อยแล้วมาเสียภาษี โดยยื่นเสียภาษีปีละ 2 ครั้ง คือ ภงด 51 และ

ภงด 90 กรณี ถึง ให้ยื่นบัญชีงบดุลพร้อมแบบ ภ ง ด 50 และใบแนบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ของกิจก รใดกิจก รหนึ่งก็ได้ บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล ให้กรอกเลขประจำาตัวผู้เสียภาษีอากร ชื่อบริษัทหรือห้างหุ้นส่วน

- มาตรา 69 ตรี เป็นการหักจากผู้เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลเท่านั้น 3 ต้องมีกฎหมายก าหนดให้หักภาษีณ ที่จ่าย - มาตรา 50 เป็นการหัก ณ ที่จ่ายจากผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเท่านั้น -มาตรา 3 เตรส โดย