ตามัว - ตา

THB 0.00

ภาพ มัว 70000+ ภาพถ่าย พร่ามัว ที่ดีที่สุด ภาพ มัว อาการ ตาพร่า ตามัว คือ ภาวะที่ดวงตามองเห็นไม่คมชัดหรือเห็นเป็นภาพเบลอ ซึ่งอาจเกิดได้กับคนวัยหนุ่มสาวไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งหลายคนคงสัยว่าตาพร่า ตามัว

มัว เห็นภาพเบลอ ภาพซ้อนได้ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของเบาหวานขึ้นตา อ่อนเพลีย ไม่มีแรง เนื่องจากร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลออกมาเป็นพลังงานได้ ภาพตอนกลางคืน เพราะนั่นคือสัญญาณเตือน #โรคต้อกระจก โรคต้อกระจก เป็นภาวะที่เลนส์แก้วตาขุ่นมัว จนแสงผ่านไปยังจอประสาทตาได้น้อย สาเหตุหลักมาจากอายุที่มากขึ้น จึงเป็นโรคที่พบมากเป็นอันดับต้น ๆ ภาพ มัว

ปริมาณ:
ภาพ มัว
Add to cart

ภาพ มัว 70000+ ภาพถ่าย พร่ามัว ที่ดีที่สุด ภาพ มัว อาการ ตาพร่า ตามัว คือ ภาวะที่ดวงตามองเห็นไม่คมชัดหรือเห็นเป็นภาพเบลอ ซึ่งอาจเกิดได้กับคนวัยหนุ่มสาวไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งหลายคนคงสัยว่าตาพร่า ตามัว

ภาพ หวย ปริศนา มัว เห็นภาพเบลอ ภาพซ้อนได้ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของเบาหวานขึ้นตา อ่อนเพลีย ไม่มีแรง เนื่องจากร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลออกมาเป็นพลังงานได้

เพราะนั่นคือสัญญาณเตือน #โรคต้อกระจก โรคต้อกระจก เป็นภาวะที่เลนส์แก้วตาขุ่นมัว จนแสงผ่านไปยังจอประสาทตาได้น้อย สาเหตุหลักมาจากอายุที่มากขึ้น จึงเป็นโรคที่พบมากเป็นอันดับต้น ๆ ภาพ มัว