รายงานเฝ้าระวังการแท้ง - สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์

THB 0.00

ภาวะ แท้ง #หมออู๊ด นพ ชาญชัย ไชยเลิศ ครับผม ในการตั้งครรภ์ครั้งหนึ่งของผู้หญิง สิ่งที่กังวลมากที่สุดก็คือการแท้งนะครับ หากมีการแท้งเกิดขึ้นทำให้ส่งผลต่อความเครียดรวมถึงภาวะ ทางด้านจิตใจค่อนข้าง

อาการปวดหน่วงๆที่ท้องเหมือนปวดประจำเดือน พอ แชร์ประสบการณ์ภาวะแท้งคุกคาม รู้ไว้ไม่แท้ง สัญญาณคลอดก่อนกำหนด CHOCO-DEMO  ภาวะครรภ์เป็นพิษ การแท้งบุตร แท้งลูกมีอาการอย่างไร? · มีเลือดออกทางช่องคลอด ซึ่งบางรายอาจมีอาการปวดร่วมด้วย · ปวดท้องน้อยหรือปวดหลังด้านล่าง ความรุนแรงของอาการปวดนั้นมักขึ้นอยู่กับประเภทของการแท้ง · มีก้อนเลือดหรือ

ปริมาณ:
ภาวะ แท้ง
Add to cart

ภาวะ แท้ง #หมออู๊ด นพ ชาญชัย ไชยเลิศ ครับผม ในการตั้งครรภ์ครั้งหนึ่งของผู้หญิง สิ่งที่กังวลมากที่สุดก็คือการแท้งนะครับ หากมีการแท้งเกิดขึ้นทำให้ส่งผลต่อความเครียดรวมถึงภาวะ ทางด้านจิตใจค่อนข้าง

ภาวะกระดูกพรุน อาการปวดหน่วงๆที่ท้องเหมือนปวดประจำเดือน พอ แชร์ประสบการณ์ภาวะแท้งคุกคาม รู้ไว้ไม่แท้ง สัญญาณคลอดก่อนกำหนด CHOCO-DEMO

การแท้งบุตร แท้งลูกมีอาการอย่างไร? · มีเลือดออกทางช่องคลอด ซึ่งบางรายอาจมีอาการปวดร่วมด้วย · ปวดท้องน้อยหรือปวดหลังด้านล่าง ความรุนแรงของอาการปวดนั้นมักขึ้นอยู่กับประเภทของการแท้ง · มีก้อนเลือดหรือ