ภาษาถิ่น 4 ภาคสนุกม่วนฮา! คุณพระช่วย

THB 0.00

ภาษาถิ่น ภาษาถิ่น เป็นภาษาย่อยที่ใช้พูดจากันในท้องถิ่นต่าง ๆ ซึ่งเกิดจากการใช้ภาษาเพื่อการสื่อความหมาย ความเข้าใจกันระหว่างผู้คนที่อาศัยอยู่ตามท้องถิ่นนั้น ๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างไปจากมาตรฐาน

ประสิทธิ์ คำอุด” มีอีกชื่อว่า อาเฌอ เกิดจากการวมกันของภาษาถิ่น 'อา' คำเรียกคนสนิท 'เณอ' หมายถึงต้นไม้ รวมมีความหมายถึง คนที่คุ้นเคยกับธรรมชาติ ภาษาถิ่น รู้ลักษณ์ ภาษาไทย : ภาษาถิ่น รู้ลักษณ์ ภาษาไทย : ภาษาถิ่น เป็นภาษาที่ใช้เฉพาะในท้องถิ่น มีรูปแบบเฉพาะตัวทั้งถ้อยคำและสำเนียง และมีความเป็นเอกลักษณ์ ผู้เขียน นรบดี สิริเนาวพงศ์ สำนักพิมพ์

ปริมาณ:
ภาษาถิ่น
Add to cart

ภาษาถิ่น ภาษาถิ่น เป็นภาษาย่อยที่ใช้พูดจากันในท้องถิ่นต่าง ๆ ซึ่งเกิดจากการใช้ภาษาเพื่อการสื่อความหมาย ความเข้าใจกันระหว่างผู้คนที่อาศัยอยู่ตามท้องถิ่นนั้น ๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างไปจากมาตรฐาน

ขนุนภาษาถิ่นใต้ ประสิทธิ์ คำอุด” มีอีกชื่อว่า อาเฌอ เกิดจากการวมกันของภาษาถิ่น 'อา' คำเรียกคนสนิท 'เณอ' หมายถึงต้นไม้ รวมมีความหมายถึง คนที่คุ้นเคยกับธรรมชาติ

รู้ลักษณ์ ภาษาไทย : ภาษาถิ่น รู้ลักษณ์ ภาษาไทย : ภาษาถิ่น เป็นภาษาที่ใช้เฉพาะในท้องถิ่น มีรูปแบบเฉพาะตัวทั้งถ้อยคำและสำเนียง และมีความเป็นเอกลักษณ์ ผู้เขียน นรบดี สิริเนาวพงศ์ สำนักพิมพ์