ประเด็นการหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีลูกค้าสั่งทำสินค้าตามรูปแบบ

THB 1000.00
ภาษี หัก ณ ที่ จ่าย 3

ภาษี หัก ณ ที่ จ่าย 3  กรณี หัก ณ ที่จ่าย กรณีนี้คือผู้รับเงินยอมให้หัก ณ ที่จ่ายตั้งแต่ต้นโดยสูตรหักภาษี ณ ที่จ่ายคือ ค่าจ้าง x เปอร์เซ็นต์ที่หัก = ภาษีที่หักและนำส่งไว้ ค่าจ้าง - ภาษีที่หักและนำส่งไว้ = เงินที่ต้องโอนให้ผู้รับเงิน ยก “ภาษีหัก ณ ที่จ่าย คือการเสียภาษีรูปแบบหนึ่ง เมื่อมีการจดทะเบียนนิติบุคคล จะต้องทำการหักภาษี ณ ที่จ่าย เมื่อมีการจ่ายค่าใช้จ่ายตามประเภทและอัตราที่กำหนดเพื่อนำส่งสรรพากร ส่วนผู้รับเงินก็จะต้องถูกหักภาษี ณ ที่

ผู้มีหน้าที่หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่ายและนำส่งสำนักงานสรรพากรในเขตพื้นที่กรมสรรพากร ตามแบบ ภ ง ด 3 คือผู้จ่ายเงินได้ตามมาตรา 40 และ การหักภาษี ณ ที่จ่าย คือ เงินที่ผู้จ่ายหักไว้ก่อนที่จะจ่ายเงินให้แก่ผู้รับเงินตามอัตราที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล แล้วนำส่งให้กรมสรรพากร เรามาดูกันค่ะ ว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างที่ต้องโดนหักภาษี

3 จ้างทำของจ้างรับเหมา ตามที่ได้อธิบายไว้ด้านบนค่ะ ถ้าคุณจ้างใครทำอะไรให้ แล้วเขาต้องใช้อุปกรณ์อะไรของเขาเอง เช่น จ้างเขียนโปรแกรม เขา ค่าบริการที่เกิดขึ้นในกิจการทุกอย่างจะต้องมีการ หัก ณ ที่จ่าย 3% เช่น บริการรับจ้างทำของ จ้างทำนามบัตร จ้างทำกราฟิก จ้างช่างภาพมาถ่ายรูป จ้างบล็อกเกอร์รีวิวสินค้า จ้างตกแต่งภายใน บริการสถานที่ ซอฟต์แวร์

Quantity:
Add To Cart