วัดพุทธนิมิต ภูค่าว - ท ทท

THB 0.00

ภู ค่า ว เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไสยาสน์ตะแคงซ้าย ไม่มีเกตุมาลา ยาวประมาณ 2 เมตร กว้าง 50 ซม เป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วไป ตั้งอยู่บนยอดเขาภูค่าว ตำบลสหัสขันธ์

วัดสวย #วัดพุทธนิมิตภูค่าว #วัดภูค่าว #วัดไทย #เที่ยววิถีไทยสายบุญ #เที่ยวทั่วไทย #เที่ยวไทย #เที่ยว #คนชอบเที่ยว #คนอีสาน #คนมักเลาะ #เที่ยวงานวัด #รักบ้านเกิด #เจดีย์ ภู ซาง พุทธสถานเจดีย์วัดภูค่าว หนึ่งในมหาเจดีย์ขนาดใหญ่ที่สร้างจากหินทราย สามารถมองเห็นได้จากยอดเขาภูสิงห์ ภายในเจดีย์ประกอบไปด้วยไม้แกะสลักที่งดงาม วิจิตร ตระการตา สงบ และร่มเย็น เดินไปชมเจดีย์ภูค่าว

ปริมาณ:
ภู ค่า ว
Add to cart

ภู ค่า ว เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไสยาสน์ตะแคงซ้าย ไม่มีเกตุมาลา ยาวประมาณ 2 เมตร กว้าง 50 ซม เป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วไป ตั้งอยู่บนยอดเขาภูค่าว ตำบลสหัสขันธ์

ภูมิ ลํา เนา อ่าน ว่า วัดสวย #วัดพุทธนิมิตภูค่าว #วัดภูค่าว #วัดไทย #เที่ยววิถีไทยสายบุญ #เที่ยวทั่วไทย #เที่ยวไทย #เที่ยว #คนชอบเที่ยว #คนอีสาน #คนมักเลาะ #เที่ยวงานวัด #รักบ้านเกิด #เจดีย์

พุทธสถานเจดีย์วัดภูค่าว หนึ่งในมหาเจดีย์ขนาดใหญ่ที่สร้างจากหินทราย สามารถมองเห็นได้จากยอดเขาภูสิงห์ ภายในเจดีย์ประกอบไปด้วยไม้แกะสลักที่งดงาม วิจิตร ตระการตา สงบ และร่มเย็น เดินไปชมเจดีย์ภูค่าว