Skip to product information
1 of 1

ภูกะเหรี่ยง

ทุ่งนาภูกะเหรี่ยง นครนายก กรกฏาคม 2561

ทุ่งนาภูกะเหรี่ยง นครนายก กรกฏาคม 2561

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ภูกะเหรี่ยง

ทุ่งนาภูกะเหรี่ยง นครนายก กรกฏาคม 2561 ภูกะเหรี่ยง ศูนย์การเรียนรู้ภูกะเหรี่ยง จังหวัดนครนายก ศูนย์การเรียนรู้เชิงเกษตร และวิถีชีวิตธรรมชาติ และยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลิน รวมถึงจุดถ่ายรูปสวยๆ ภูกะเหรี่ยง พาเที่ยว ภูกะเหรี่ยง จ นครนายก ออกไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ให้เต็มที่! ภูกะเหรี่ยง : ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ณ ภูกะเหรี่ยง นครนายก ภูกะเหรี่ยง ภูกะเหรี่ยง ตั้งอยู่ในบ้านคีรีวัน ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง

ภูกะเหรี่ยง ภูกะเหรี่ยง เช็คอินในท้องนา ลั้ลลาในบ้านสวน ที่นครนายก อยากถ่ายรูปตอนเดินเล่นบนสะพานเหนือท้องนาเขียวๆ สวยๆ แต่ยังไม่มีเวลาไปสะพานซูตองเป้ที่แม่ฮ่องสอน “นายรอบรู้” อยากชวนไปลั้ลลา เที่ยวท้องนา

ภูกะเหรี่ยง ภูกะเหรี่ยง เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ยึดหลัก เศรษฐกิจพอเพียง มีสวนพัก ผลไม้ หลากหลายชนิด มีทุ่งนาข้าว และไฮไลท์ทางเดิสีฟ้า เหนือทุ่งนาข้าว ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชมและถ่ายภาพ อ่านรีวิว ที่เที่ยวนครนายก ต้องภูกะเหรี่ยง ศูนย์การเรียนรู้ข้าว บนที่นามรดกของคุณย่าทวด ซึ่งเป็นคนลาวที่อพยพมาอยู่ในสมัย ร ๕ ซึ่งเป็นคนต่างถิ่นจึงถูกคนไทยในสมัยนั้น เรียกหมู่บ้านนี้ว่า

View full details