ลักษณะภูมิประเทศ -

THB 1000.00
ภูมิประเทศ

ภูมิประเทศ  สภาพภูมิประเทศ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ราบลุ่มมี แม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่าน ไม่มีภูเขา มีลำคลองรวม 63สาย โดยเป็นคลองชลประทาน 15 สาย คลองธรรมชาติ 48สาย ใช้ประโยชน์ทางคมนาคมและการขนส่งทางน้ำ รวม ลักษณะภูมิประเทศ: โครงสร้างภูมิประเทศ มีลักษณะเด่นชัดอยู่ 2 ประการ คือ ส่วนที่เป็นคาบสมุทรแผ่นดินใหญ่ติดต่อกับทวีเอเชีย ตั้งแต่บริเวณเส้นศูนย์สูตรขึ้นไปทางเหนือ ได้แก่ คาบสมุทรอินโดจีน กับส่วนที่เป็นกลุ่มเกาะ

ลักษณะภูมิประเทศ · สงวนลิขสิทธิ์ พ ศ 2521 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ พ ศ 2537 เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด ต หนองหญ้าลาด อ กันทรลักษ์ จ ศรีสะเกษ · ติดต่อทำเว็ปไซด์ คลิ๊ก ที่นี่ · ด้วยเกล้าด้วย ลักษณะภูมิประเทศ จังหวัดน่าน มีทิวเขาหลวงพระบางและทิวเขาผีปันน้ำ ซึ่งเป็นทิวเขาหินแกรนิต ที่มีความสูง 600 – 1,200 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ทอดผ่านทั่วจังหวัด คิดเป็นพื้นที่ประมาณร้อยละ 40 ของพื้นที่ทั้ง

สภาพภูมิประเทศ แบ่งเป็น 3 ลักษณะ ประกอบด้วย พื้นราบชายฝั่งทะเล ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ ประมาณ 1 ใน 3 ของพื้นที่จังหวัดได้แก่ ทางตอนเหนือและทางตะวันออกของจั  ลักษณะภูมิประเทศ · เทือกเขาที่สำคัญ · แม่น้ำที่สำคัญ · ประเพณีที่สำคัญ · งานขึ้นเขาห่มพระ พาท่องช่องกระจก เถลิงศกรับพรปีใหม่ · งานประเพณีแห่นางสงกรานต์เข้าเมืองบ้านนาห้วย · ประเพณีไทยทรงดำชุมชน

Quantity:
Add To Cart