ทะเลหมอกภูลังกา หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดในเมืองไทย

THB 0.00

ภูลังกา วนอุทยานภูลังกา คือ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงของอำเภอเชียงคำ และอำเภอปง จังหวัดพะเยา อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าน้ำเปื๋อย ป่าน้ำหยวนและป่าน้ำลาว และป่าสงวนแห่งชาติป่าแม่ยม

อุทยานแห่งชาติภูลังกา ครอบคลุมพื้นที่อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม และอำเภอเซกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีเนื้อที่ประมาณ 31,250 ไร่ หรือประมาณ 50 ตารางกิโลเมตร จุดเด่นที่น่าสนใจ คือ ภูลังกา ภูลังกา ปรากฏการณ์ความงามของทะเลหมอก เที่ยวง่ายไม่ต้องใช้รถส่วนตัว 48,701 ภูลังกาในฝัน ที่เที่ยวหน้าหนาวที่ครั้งหนึ่งควรไปเยือน 16 ภาพ

ปริมาณ:
ภูลังกา
Add to cart

ภูลังกา วนอุทยานภูลังกา คือ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงของอำเภอเชียงคำ และอำเภอปง จังหวัดพะเยา อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าน้ำเปื๋อย ป่าน้ำหยวนและป่าน้ำลาว และป่าสงวนแห่งชาติป่าแม่ยม

ภูลังกา อุทยานแห่งชาติภูลังกา ครอบคลุมพื้นที่อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม และอำเภอเซกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีเนื้อที่ประมาณ 31,250 ไร่ หรือประมาณ 50 ตารางกิโลเมตร จุดเด่นที่น่าสนใจ คือ

ภูลังกา ปรากฏการณ์ความงามของทะเลหมอก เที่ยวง่ายไม่ต้องใช้รถส่วนตัว 48,701 ภูลังกาในฝัน ที่เที่ยวหน้าหนาวที่ครั้งหนึ่งควรไปเยือน 16 ภาพ