เตรียมทดสอบ มณีแดง เซลล์ต้านวัยชราในมนุษย์ครั้งแรกของโลก ฝีมือคนไทย

THB 1000.00
มณีแดง

มณีแดง  วันที่ 10 ธันวาคม 2564 นายประเดิม มณีแดง นักวิชาการสาธารณสุขอำเภอสวีประจำโรงพยาบาลสวี อบรมการใช้ชุดตรวจ ATK และให้คำแนะนำการใช้ชุดตรวจ ATK  นักวิจัยจุฬาฯ เผยค้นพบโมเลกุลมณีแดง ความหวังยาย้อนวัยชรามีผลปลี่ยนเซลล์ชราให้กลับมาเป็นเซลล์ปกติ หลังประสบความสำเร็จในหนูทดลอง เตรียมต่อยอดงานวิจัยอีก 2

มณีแดง เป็นคำภาษาไทยที่คุณหมออภิวัฒน์ มุทิรางกูร จากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นนักวิจัยผู้ค้นพบโมเลกุลมณีแดง ได้ตั้งชื่อขึ้น มาจากโมเลกุลทางการแพทย์ที่ประเทศไทยได้วิจัยพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรก โมเลกุลมณีแดง หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ RED-GEMs ย่อมาจาก REjuvenating DNA by GEnomic Stability Molecules เป็นผลจากการต่อยอดการพบ กลไกต้นน้ำของความชรา บริเวณ

ทั้งนี้ มณีแดง ถือได้ว่าเป็นการค้นพบที่น่าสนใจ สามารถต่อยอดในการฟื้นฟูและป้องกันที่มีการประยุกต์ใช้องค์ความรู้ทางด้านชีววิทยาโดยเฉพาะพันธุศาสตร์ สนับสนุนยุทธศาสตร์ของประเทศ ที่ต้องการเป็นศูนย์กลางทางการ มณีแดง เป็นคำภาษาไทยที่คุณหมออภิวัฒน์ มุทิรางกูร จากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นนักวิจัยผู้ค้นพบโมเลกุลมณีแดง ได้ตั้งชื่อขึ้น มาจากโมเลกุลทางการแพทย์ที่ประเทศไทยได้วิจัยพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรก

Quantity:
Add To Cart