ไข่มด แดง กระป๋อง ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

มด เเ ดง ❤️ของแท้100%❤️ ไข่มดแดงในน้ำเกลือ ❤️หมดอายุ 7 เม · ไข่มดแดงกระป๋อง ตราภูเขา ราคากระป๋องละ 145 บาท ค่ะ · ไข่มดแดง ในน้ำเกลือ ตราภูเขา · ส่งไวมาก‼️ · ไข่มดแดง ในน้ำเกลือ น้ำหนัก 400

1 นำกระสอบมามัดไว้กับปลายไม้ไผ่ ทำบริเวณปากกระสอบให้กว้างเพื่อแหย่รังมดแดง · 2 เมื่อแหย่ไข่มดแดงมาแล้ว จะใช้วิธีการเทไข่มดแดงลงใน ครุหรือถังน้ำที่มีน้ำอยู่ จากนั้นก็เอามือคนเพื่อไม่ให้แม่มดแดงไต่ มดลูก การเก็บไข่มดแดง มดแดงเริ่มวางไข่ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมและกลายเป็นตัวหนอนและดักแด้ ที่เรียกรวม ๆ ว่า “ไข่มดแดง” ประมาณเดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี

ปริมาณ:
มด เเ ดง
Add to cart

มด เเ ดง ❤️ของแท้100%❤️ ไข่มดแดงในน้ำเกลือ ❤️หมดอายุ 7 เม · ไข่มดแดงกระป๋อง ตราภูเขา ราคากระป๋องละ 145 บาท ค่ะ · ไข่มดแดง ในน้ำเกลือ ตราภูเขา · ส่งไวมาก‼️ · ไข่มดแดง ในน้ำเกลือ น้ำหนัก 400

มดลูก ค ว่ํา 1 นำกระสอบมามัดไว้กับปลายไม้ไผ่ ทำบริเวณปากกระสอบให้กว้างเพื่อแหย่รังมดแดง · 2 เมื่อแหย่ไข่มดแดงมาแล้ว จะใช้วิธีการเทไข่มดแดงลงใน ครุหรือถังน้ำที่มีน้ำอยู่ จากนั้นก็เอามือคนเพื่อไม่ให้แม่มดแดงไต่

การเก็บไข่มดแดง มดแดงเริ่มวางไข่ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมและกลายเป็นตัวหนอนและดักแด้ ที่เรียกรวม ๆ ว่า “ไข่มดแดง” ประมาณเดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี