เนื้องอกมดลูก ภัยเงียบที่ผู้หญิงไม่ควรละเลย โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น

THB 1000.00
มดลูก

มดลูก  อาการเริ่มแรกของมะเร็งปากมดลูก · มีเลือดออกผิดปกติทางช่องคลอด เช่น เลือดออกกะปริบกะปรอยระหว่างรอบเดือน เลือดออกขณะหรือหลังจากมีเพศสัมพันธ์ และประจำเดือนมากหรือนานผิดปกติ เป็นต้น · เจ็บขณะมี สาเหตุ · ยังไม่ทราบแน่ ชัด แต่มีผู้เสนอว่า อาจเกิดจากความไม่สมดุลย์ของฮอร์โมนในร่างกาย ส่วนสาเหต ุหรือปัจจัยที่ส่งเสริมให้เกิดมะเร็งมดลูก ได้แก่ · 1 สตรีที่ไม่มีบุตร หรือมีบุตรเมื่ออายุมาก · 2 สตรีที่เคย

มดลูก รู้ ว่า ไวรัส เอชพี วี เป็น สาเหตุ ทําให้ เกิด มะเร็ง ปาก มดลูก จึง อยาก ตรวจ หา ไวรัส เอชพี วี ใน ร่างกาย ถาม ว่า ข้อดี ของ การ ตรวจ เป็น อย่างไร Cervical incompetence คือ การอ่อนตัวหรือเปิดผิดปกติของปากมดลูกในช่วงต้นของการตั้งครรภ์ ปากมดลูกคือช่องทางเข้ามดลูก

การตัดหรือจี้เยื่อบุโพรงมดลูกมีประสิทธิผล ปลอดภัยกว่า หรือเป็นที่ยอมรับได้มากกว่าการตัดมดลูกด้วยช่องทางต่างๆหรือไม่ · ข้อสรุปของผู้วิจัย: การตัดการจี้เยื่อบุโพรงมดลูก เป็นทางเลือกแทนการตัดมดลูก มดลูก โพสโดย somsak เมื่อ 1 สิงหาคม 2523 00:00 มดลูก มดลูกเป็นอวัยวะของระบบสืบพันธุ์เพศหญิงที่อยู่ในอุ้งเชิงกราน มีลักษณะคล้ายลูกแพร์ฝรั่ง มีขนาดโดยปกติยาวประมาณ 3 นิ้ว

Quantity:
Add To Cart