มรกต - วิกิพีเดีย

THB 0.00

มรกต รายละเอียดสินค้า มรกต AAAA++ Super Top Premium Quality ขนาด mm 9,990 สวยที่สุด งานยอดฮิตในฮ่องกง และญี่ปุ่น เช็คราคาในฮ่องกงราคา13,000-15,000

หินมรกตตัดด้วยมือคุณภาพสูงพลอยมรกตจากโคลอมเบียมรกตตัดด้วยใบรับรอง AGL · Pirmiana Hand Made Lab Grown มรกต Columbia สีมรกตหินหลวมสำหรับเครื่องประดับทำ · หินมรกตจากโคลัมเบียสำหรับทำ มรกต มณีฉาย ผลงาน มรกต (สูตรเคมี: Be3Al26) เป็นแร่รัตนชาติหรืออัญมณี สีเขียวเกิดจากธาตุโครเมียมและวานาเดียม มรกตจัดอยู่ในแร่ตระกูลเบริล ซึ่งเบริลเป็นแร่ที่มีหลายวาไรตี ได้แก่ แอควะมะรีน

ปริมาณ:
มรกต
Add to cart

มรกต รายละเอียดสินค้า มรกต AAAA++ Super Top Premium Quality ขนาด mm 9,990 สวยที่สุด งานยอดฮิตในฮ่องกง และญี่ปุ่น เช็คราคาในฮ่องกงราคา13,000-15,000

มรกต แสงทวีป หินมรกตตัดด้วยมือคุณภาพสูงพลอยมรกตจากโคลอมเบียมรกตตัดด้วยใบรับรอง AGL · Pirmiana Hand Made Lab Grown มรกต Columbia สีมรกตหินหลวมสำหรับเครื่องประดับทำ · หินมรกตจากโคลัมเบียสำหรับทำ

มรกต (สูตรเคมี: Be3Al26) เป็นแร่รัตนชาติหรืออัญมณี สีเขียวเกิดจากธาตุโครเมียมและวานาเดียม มรกตจัดอยู่ในแร่ตระกูลเบริล ซึ่งเบริลเป็นแร่ที่มีหลายวาไรตี ได้แก่ แอควะมะรีน