เลือกเป้าคดี ม 112 ตั้งกรรมการอำนาจล้น เคาะ เข้า-ไม่เข้า กฎหมายนิรโทษ

THB 0.00

มอบูรพา ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง หอพัก ดังกล่าว ซึ่งเป็น หอพัก อยู่บริเวณใกล้เคียงมหาวิทยาลัยบูรพา เขตเทศบาลตำบลแสนสุข อ เมือง จ ชลบุรี

คืออยากรู้ค่ะว่า รอบ12 จว นี้ต้องใช้ คะเเนนอะไรบ้างคะ ต้องใช้ GAT หรือ PAT หรือว่าต้องทั้งคู่ ใครมีปสก หรือพี่ๆที่เข้าด้วยรอบนี้ฝากตอบกท ทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ มอบูรพา มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยที่มีศักยภาพสูงที่สุดในภาคตะวันออก เปิดสอนระดับปริญญาตรี โท และเอก ในหลักสูตรภาษาไทย หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรระยะสั้นและคอร์สเรียนออนไลน์ มุ่งเน้นคุณภาพการศึกษาเพื่อผลิต

ปริมาณ:
มอบูรพา
Add to cart

มอบูรพา ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง หอพัก ดังกล่าว ซึ่งเป็น หอพัก อยู่บริเวณใกล้เคียงมหาวิทยาลัยบูรพา เขตเทศบาลตำบลแสนสุข อ เมือง จ ชลบุรี

มอบูรพา คืออยากรู้ค่ะว่า รอบ12 จว นี้ต้องใช้ คะเเนนอะไรบ้างคะ ต้องใช้ GAT หรือ PAT หรือว่าต้องทั้งคู่ ใครมีปสก หรือพี่ๆที่เข้าด้วยรอบนี้ฝากตอบกท ทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยที่มีศักยภาพสูงที่สุดในภาคตะวันออก เปิดสอนระดับปริญญาตรี โท และเอก ในหลักสูตรภาษาไทย หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรระยะสั้นและคอร์สเรียนออนไลน์ มุ่งเน้นคุณภาพการศึกษาเพื่อผลิต