มะปรางกับมะยงชิดต่างกันยังไง? - #มะปราง - #มะยงชิด

THB 0.00

มะปราง มะยงชิด มะยงชิด ผลไม้ที่มีลักษณะคล้ายไข่ไก่ เป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนครนายก แต่ถ้าให้พูดถึงคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ในมะยงชิดมีทั้ง คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส แคลเซียม วิตามินซี และ

3 มะยง สามารถแยกได้2 ชนิดคือ มะยงชิด และพวกที่มีรสหวานอมเปรี้ยวมากเรียกว่ามะยงห่าง ปัญหาที่ส าคัญในการผลิตมะปรางทั้งมะปรางหวานและมะยงชิดก็คือ ผลผลิตมีคุณภาพต่า และอายุการ เก็บรักษา มะปราง มะยงชิด เคล็ดลับปลูก มะยงชิด ผลโตเท่าไข่ไก่ มีตลาดรองรับ รายได้ยั่งยืน เกษตร NEW GEN ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง16 https: com

ปริมาณ:
มะปราง มะยงชิด
Add to cart

มะปราง มะยงชิด มะยงชิด ผลไม้ที่มีลักษณะคล้ายไข่ไก่ เป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนครนายก แต่ถ้าให้พูดถึงคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ในมะยงชิดมีทั้ง คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส แคลเซียม วิตามินซี และ

มะปรางหวาน 3 มะยง สามารถแยกได้2 ชนิดคือ มะยงชิด และพวกที่มีรสหวานอมเปรี้ยวมากเรียกว่ามะยงห่าง ปัญหาที่ส าคัญในการผลิตมะปรางทั้งมะปรางหวานและมะยงชิดก็คือ ผลผลิตมีคุณภาพต่า และอายุการ เก็บรักษา

เคล็ดลับปลูก มะยงชิด ผลโตเท่าไข่ไก่ มีตลาดรองรับ รายได้ยั่งยืน เกษตร NEW GEN ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง16 https: com