การ ตรวจ คัด กรอง มะเร็ง ลำไส้ใหญ่ - สมาคมแพทย์ระบบทางเดินอาหารไทย

THB 1000.00
มะเร็ง ลำ ใส้

มะเร็ง ลำ ใส้  หากมีการลุกลาม หรือขยายตัวของมะเร็ง แพทย์ต้องผ่าตัดออก และเย็บลําไส้ส่วนที่เหลือให้เข้ากัน แต่ถ้าไม่สามารถเย็บได้ จะต้องเอาลำไส้ใหญ่ออกทางหน้าท้องชั่วคราว เพื่อต่อกับถุงสำหรับเก็บกากอาหาร ทั้งนี้ผู้ป่วยบาง ประกันโรคมะเร็ง ประกันมะเร็งหายห่วง จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการรักษามะเร็งทุกระยะได้ตามจริง วงเงินสูงสุดถึง 9 ล้านบาท โดยแผนประกันนี้จะเน้นเรื่องการรักษาเป็นหลัก

มะเร็งลำไส้ใหญ่ สามารถเป็นได้ทุกวัย แต่มักจะพบได้บ่อยในผู้สูงอายุ มะเร็งลำไส้ใหญ่มักจะเริ่มต้นจากติ่งเนื้อเล็กๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในก้อนเนื้องอกธรรมดาที่ไม่ใช่เซลล์มะเร็ง และก่อตัวด้านในลำไส้ใหญ่  มะเร็งลำไส้ใหญ่ สามารถเป็นได้ทุกวัย แต่มักจะพบได้บ่อยในผู้สูงอายุ มะเร็งลำไส้ใหญ่มักจะเริ่มต้นจากติ่งเนื้อเล็กๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในก้อนเนื้องอกธรรมดาที่ไม่ใช่เซลล์มะเร็ง และก่อตัวด้านในลำไส้ใหญ่

หากมีการลุกลาม หรือขยายตัวของมะเร็ง แพทย์ต้องผ่าตัดออก และเย็บลําไส้ส่วนที่เหลือให้เข้ากัน แต่ถ้าไม่สามารถเย็บได้ จะต้องเอาลำไส้ใหญ่ออกทางหน้าท้องชั่วคราว เพื่อต่อกับถุงสำหรับเก็บกากอาหาร ทั้งนี้ผู้ป่วยบาง ของแท้❗FREE 1ซอง FREE 3ซอง PHYTOVY LIV Detox ดีท็อกซ์ ลำใส้ ตับ ล้างสารพิษ ขับไขมัน ขับถ่ายดี กันมะเร็ง ลดน้ำหนัก พุง

Quantity:
Add To Cart