มะเร็งหลังโพรงจมูก โรคร้ายที่ไม่ควรมองข้าม อันตรายกว่าที่คิด

THB 1000.00
มะเร็งหลังโพรงจมูก

มะเร็งหลังโพรงจมูก  โรคมะเร็งหลังโพรงจมูก เป็นโรคที่พบได้บ่อยในคนเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างบ้านเราด้วย โดยโรคมะเร็งหลังโพรง “มะเร็งหลังโพรงจมูก” รักษาได้ อย่าปล่อยไว้จนลุกลาม วันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 14:56 น Facebook · twitter · Line Facebook คัดลอกแล้ว มะเร็งหลังโพรงจมูก ภัยเงียบที่ซ่อนเร้น

Nasopharyngeal Carcinoma หรือ มะเร็งหลังโพรงจมูก เป็นเนื้อร้ายที่เกิดขึ้นที่หลังโพรงจมูก ซึ่งอยู่บริเวณหลังจมูกเหนือเพดานอ่อน โดยในระยะแรกผู้ป่วยมักไม่แสดงอาการ โรคมะเร็งหลังโพรงจมูก เป็นโรคที่พบได้บ่อยในคนเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศไทยมีอุบัติการณ์ของ

มะเร็งหลังโพรงจมูก โรคที่พบได้ในกลุ่มผู้ชายอายุ 40-50 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่สูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์มาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสบางชนิดที่กระตุ้นให้เกิดมะเร็งได้  2 ไวรัส เป็นที่ยอมรับกันว่าไวรัสเอปสไตน์บาร์ มีส่วนสำคัญต่อการเกิดมะเร็งหลังโพรงจมูก โดยศึกษาพบว่าผู้ป่วยมะเร็งหลังโพรงจมูกจะมีสารภูมิคุ้มกันต่อไวรัสชนิดนี้ ในปริมาณที่สูง

Quantity:
Add To Cart