โรคมะเร็งเต้านม - โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

THB 1000.00
มะเร็งเต้า

มะเร็งเต้า  มะเร็งเต้านม คือ มะเร็งที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในเต้านม โดยเฉพาะเซลล์ท่อน้ำนม โดยเซลล์จะเริ่มแบ่งตัวผิดปกติแล้วลุกลามไปยังเนื้อเยื่อข้างเคียง จากนั้นหากปล่อยไว้ อาจแพร่กระจายไปยังเซลล์อื่น ๆ ใน มะเร็งเต้านม เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ 00:00 สถิติโรคมะเร็งเต้านมในประเทศไทย 00:20 ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดมะเร็งเต้านม 01:09 อาการของมะเร็งเต้านม 01:50

– สามารถเข้ามาขอรับการตรวจ ที่ตึกว่องวานิช ชั้น 2 ได้ทุกวันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา – น โดยสิ่งที่ควรนำมาพบแพทย์ ได้แก่ ประวัติการรักษาเดิม ผลแมมโมแกรม นักศึกษา · บุคลากร · ประชาสัมพันธ์ · ข่าว มธ ไทย · ENG · เฉลิมฉลอง 90 ปี มธ เกี่ยวกับ มธ สภามหาวิทยาลัย · ผู้บริหาร มธ สภาอาจารย์ · สภาพนักงานมหาวิทยาลัย · ข้อมูล

มะเร็งเต้านม เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ 00:00 สถิติโรคมะเร็งเต้านมในประเทศไทย 00:20 ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดมะเร็งเต้านม 01:09 อาการของมะเร็งเต้านม 01:50 มะเร็งเต้านมเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในผู้หญิง จากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติพบผู้หญิงเป็นมะเร็งเต้านมร้อยละ 37 ของมะเร็งทั้งหมด และยังมีอัตราการเสียชีวิตเป็นอันดับ 2 รองจากมะเร็งปอด

Quantity:
Add To Cart