รายงานข้อมูลตำบลท่ามะไฟหวาน - 3 หมอรู้จักคุณ

THB 0.00

มะไฟหวาน ดงมะไฟหวาน เป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ทางเทศบาลตำบลปลักแรด ได้ใช้ประโยชน์ โดยการปรับปรุงเป็นพื้นที่สวนสาธารณ สำหรับพักผ่อน และออกกำลังกาย ผู้เข้าชม 653

ดงมะไฟหวาน เป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ทางเทศบาลตำบลปลักแรด ได้ใช้ประโยชน์ โดยการปรับปรุงเป็นพื้นที่สวนสาธารณ สำหรับพักผ่อน และออกกำลังกาย ผู้เข้าชม 667 ท่าน มะไฟหวาน ท่ามะไฟหวาน เป็น 1 ใน 10 ตำบลของอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ มีพื้นที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติภูแลนคา มีภูเขาล้อมรอบอยู่ 3 ด้าน ทิศตะวันตกและทิศใต้ติดภูแลนคาและภูโค้ง ทิศตะวันออกติดอุทยานแห่งชาติน้ำพอง

ปริมาณ:
มะไฟหวาน
Add to cart

มะไฟหวาน ดงมะไฟหวาน เป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ทางเทศบาลตำบลปลักแรด ได้ใช้ประโยชน์ โดยการปรับปรุงเป็นพื้นที่สวนสาธารณ สำหรับพักผ่อน และออกกำลังกาย ผู้เข้าชม 653

มะไฟหวาน ดงมะไฟหวาน เป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ทางเทศบาลตำบลปลักแรด ได้ใช้ประโยชน์ โดยการปรับปรุงเป็นพื้นที่สวนสาธารณ สำหรับพักผ่อน และออกกำลังกาย ผู้เข้าชม 667 ท่าน

ท่ามะไฟหวาน เป็น 1 ใน 10 ตำบลของอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ มีพื้นที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติภูแลนคา มีภูเขาล้อมรอบอยู่ 3 ด้าน ทิศตะวันตกและทิศใต้ติดภูแลนคาและภูโค้ง ทิศตะวันออกติดอุทยานแห่งชาติน้ำพอง