ความหมายของมัลติมีเดีย องค์ประกอบของมัลติมีเดีย อุปกรณ์ที่ใช้ในจัดเก็บ

THB 0.00

มัลติมีเดีย สื่อหลายมิติมีความหมายเหมือนมัลติมีเดีย หรือบางครั้งก็เรียกว่า ไฮเปอร์เทกซ์ ซึ่งก็คือการผสมผสานของข้อความ - ภาพ - เสียง และวีดิทัศน์ ในการเสนอเรื่องราวต่าง ๆ

วิชาเอกนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดีย Innovative Multimedia Technology เป็นวิชาเอกที่มุ่งเน้นให้การศึกษาเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ด้านกราฟิก ด้านเกม มัลติมีเดีย คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย 1 เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้มีโอกาสลองผิดลองถูก และมีคำตอบให้รู้ว่าถูกอย่างไร และผิดอย่างไรเพื่อปรับความเข้าใจของผู้เรียนให้ถูกต้องถึงเนื้อหา

ปริมาณ:
มัลติมีเดีย
Add to cart

มัลติมีเดีย สื่อหลายมิติมีความหมายเหมือนมัลติมีเดีย หรือบางครั้งก็เรียกว่า ไฮเปอร์เทกซ์ ซึ่งก็คือการผสมผสานของข้อความ - ภาพ - เสียง และวีดิทัศน์ ในการเสนอเรื่องราวต่าง ๆ

องค์ประกอบของสื่อมัลติมีเดีย วิชาเอกนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดีย Innovative Multimedia Technology เป็นวิชาเอกที่มุ่งเน้นให้การศึกษาเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ด้านกราฟิก ด้านเกม

คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย 1 เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้มีโอกาสลองผิดลองถูก และมีคำตอบให้รู้ว่าถูกอย่างไร และผิดอย่างไรเพื่อปรับความเข้าใจของผู้เรียนให้ถูกต้องถึงเนื้อหา