สื่อมัลติมีเดีย - สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ

THB 0.00

มัลติมีเดีย สื่อมัลติมีเดีย กันสาดดีไลท์ มีให้เลือกทั้งโปร่งแสง และทึบแสง ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้านซึ่งมีจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน

คำค้นอื่นที่ผู้หางานใช้: graphic design นักศึกษาจบใหม่ไม่มีประสบการณ์ · นักศึกษาจบใหม่วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ · บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด บริษัทผู้ประกอบการ: ลงประกาศรับสมัครงาน เข้าสู่ระบบ  มัลติมีเดีย สาขาวิชามัลติมีเดีย : Multimedia Programเข้มข้นด้วยหลักสูตรที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์แห่งการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ เน้นการปฏิบัติจริงในศูนย์ปฏิบัติการที่เพียบพร้อมและทันสมัย

ปริมาณ:
มัลติมีเดีย
Add to cart

มัลติมีเดีย สื่อมัลติมีเดีย กันสาดดีไลท์ มีให้เลือกทั้งโปร่งแสง และทึบแสง ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้านซึ่งมีจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน

องค์ประกอบของสื่อมัลติมีเดีย คำค้นอื่นที่ผู้หางานใช้: graphic design นักศึกษาจบใหม่ไม่มีประสบการณ์ · นักศึกษาจบใหม่วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ · บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด บริษัทผู้ประกอบการ: ลงประกาศรับสมัครงาน เข้าสู่ระบบ

สาขาวิชามัลติมีเดีย : Multimedia Programเข้มข้นด้วยหลักสูตรที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์แห่งการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ เน้นการปฏิบัติจริงในศูนย์ปฏิบัติการที่เพียบพร้อมและทันสมัย