วิดีโอสำหรับมัลติมีเดีย PPT

THB 1000.00
มัลติมีเดีย

มัลติมีเดีย  มัลติมีเดีย เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาให้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และใช้คอมพิวเตอร์แสดงผลในลักษณะผสมสื่อหลายชนิดเข้าด้วยกัน ทั้งตัวอักษร รูปภาพ เสียง ภาพเคลื่อนไหว วิดีโอ โดยเน้นการโต้ตอบและมี ประโยชน์ของมัลติมีเดีย · เสนอสิ่งเร้าให้กับผู้เรียน ได้แก่ เนื้อหา ภาพนิ่ง คำถาม ภาพเคลื่อนไหว · นำเสนอข่าวสารในรูปแบบที่ไม่จำเป็นต้องเรียงลำดับ เช่น บทเรียนมัลติมีเดีย · สร้างสื่อเพื่อความบันเทิง · สร้าง

ความหมายของมัลติมีเดีย มันติมีเดีย คือ “สื่อหลายแบบ” หมายถึง การนำองค์ประกอบของสื่อชนิดต่างๆ มาผสมเข้าด้วยกัน มีอะไรบ้างละ ประกอบด้วย Text , Image, Animation , Sound May 27, 2024 ; t ; ข่าวประกาศ กิจกรรม ผลงานนักศึกษา วิชามัลติมีเดีย วิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก · วิชาคอมพิวเตอร์ช่วยสอน · วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ · GALERY Download Multimedia Lecture

ซอฟต์แวร์สำหรับสร้างสื่อมัลติมีเดีย ซอฟต์แวร์สำหรับสร้างสื่อมัลติมีเดีย ( ประโยชน์ของมัลติมีเดีย · เสนอสิ่งเร้าให้กับผู้เรียน ได้แก่ เนื้อหา ภาพนิ่ง คำถาม ภาพเคลื่อนไหว · นำเสนอข่าวสารในรูปแบบที่ไม่จำเป็นต้องเรียงลำดับ เช่น บทเรียนมัลติมีเดีย · สร้างสื่อเพื่อความบันเทิง · สร้าง

Quantity:
Add To Cart