มาช่า วัฒนพานิช ไม่ได้ปิดเรื่องรัก แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

THB 1000.00
มาช่า

มาช่า  HIGHLIGHTS 7 Mins Read ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร บังเอิญไปพบกับ มาช่า วัฒนพานิช ที่เพิ่งผิดหวังจากความรักกำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่ลานจอดรถแห่ง ดาวดวงที่ 81 ชื่อในการแสดง พิมหรือมาช่า วัฒนพานิช ชื่อ-นามสกุลจริง มาช่า วัฒนพานิช วันเกิด 24 สิงหาคม พ ศ 2513 พิมพ์มือลานดารา 12 กันยายน พ ศ 2552 พิมหรือมาช่า มีชื่อเล่นว่า ช่า

ชาวเน็ตสงสัย จริงไหมคนรุ่นเก่าไม่ชอบ มาช่า เปิดเจอในทีวีมีชี้นิ้วด่า เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงที่คร่ำหวอดวงการมานาน สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง ที่มีผล ผลการค้นหา มาช่า วัฒนพานิช The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd 13 ก ค 2562 - 14 ก ค 2562 รอยัล พารากอน ฮอลล์ · AMP SHA Concert 3 ก พ 2561

ประวัติ มาช่า วัฒนพานิช นักร้อง นักแสดง จาก GMM Grammy ที่มีผลงานกับทางค่ายมากตั้งแต่ปี 2534 มีเพลงฮิตๆอย่าง “จากคนอื่นคนไกล” และ “ไม่อยากให้เธอไว้ใจ” และยังมีผลงานด้านอื่นอีกมามากมายทั้งงาน ย้อนอดีต บทสำคัญที่เคยถูกมาช่า วัฒนพานิชปฏิเสธไป หากเธอได้เล่นบทนี้ในตอนนั้น บทไหนจะถูกใจคุณที่สุด นักแสดงหญิงมาช่า วัฒนพานิชละครเวทีละครโทรทัศน์ภาพยนตร์ไทย

Quantity:
Add To Cart